Thua cá độ, bắt cóc bạn gái đòi 400 triệu tiền chuộc

( PHUNUTODAY ) - Thêm một vụ việc đau lòng từ những mối tình nảy sinh qua mạng Internet khi cô gái bị chàng trai quen trên mạng chỉ vài tháng đưa vào nhà nghỉ và trói chân tay, đòi 400 triệu tiền chuộc.

Thêm một vụ việc đau lòng từ những mối tình nảy sinh qua mạng Internet khi cô gái bị chàng trai quen trên mạng chỉ vài tháng đưa vào nhà nghỉ và trói chân tay, đòi 400 triệu tiền chuộc.

[links()]

Cụ thể,khoảng 12h300 ngày 15/5, nữ sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thực phẩm được bạn trai quên trên mạng Internet được vài tháng đến nhà đón đi chơi. Hai người sau đó về một nhà nghỉ ở quận Bình Tân. Tại đây, cô bị gã bạn trai xấu tính trói chân tay và gọi điện cho bố cô đang ở Bình Định để đòi 400 triệu tiền chuộc nếu không sẽ cắt cổ.

Đến 16h40, anh H.T.T (anh rể của nạn nhân) đã đến Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phía Nam để trình báo sự việc. Lãnh đạo C45B đã chỉ đạo lực lượng trinh sát của cục phối hợp với lực lượng trinh sát của PC45 Công an TP.HCM và Công an Q.Bình Tân cùng vào cuộc để giải cứu cho nữ sinh này. Vào lúc 11h ngày 17/5, lực lượng trinh sát đã bất ngờ đột kích vào nhà nghỉ nơi cô gái bị giam giữ để giải cứu sau gần 2 ngày đêm đấu tranh với kẻ bắt cóc.

Vì nợ cá độ trên mạng Luận đã bắt cóc bạn gái và đòi 400 triệu tiền chuộc.
Vì nợ cá độ trên mạng Luận đã bắt cóc bạn gái và đòi 400 triệu tiền chuộc.

Tại hiện trường, phòng 201 nhà nghỉ Minh Hạ quận Bình Tân, cô gái đang bị trói chân, tay bằng dây dù loại to và miệng bị dán băng keo nhiều vòng.

Kẻ bắt cóc và đòi tiền chuộc khai tên là Trương Bá Luận, 32 tuổi, quê Thanh Hóa và hiện trú tại 557/S23 Nguyễn Tri Phương, P.14, Q.10, TP.HCM. Theo lời khai của đối tượng, Luận và nữ sinh viên tên T quen nhau khoảng mấy tháng trước và đã đi chơi cùng T nhiều lần. Thời gian gần đây, Luận chơi cá độ và đang nợ số tiền hàng trăm triệu đồng nên đã nảy sinh ý định bắt cóc T để đòi 400 triệu tiền chuộc để trả nợ.

Những vật dụng Luận dùng để bắt cóc người yêu.
Những vật dụng Luận dùng để bắt cóc người yêu.

Trong khi đó, ông Đ.D.H, bố của nạn nhân T cho biết từ chiều 15/5 ông liên tục nhận được khoảng 10 cuộc điện thoại đòi 400 triệu tiền chuộc từ tên bắt cóc nếu không sẽ giết chết con gái ông. Đến sáng 17/5, gia đình ông H đã chuyển trước vào tài khoản của tên Luân 20 triệu đồng. Ông H cũng cho biết, khi biết chỉ nhận được 20 triệu đồng, Luận đã gọi vào số điện thoại của ông và hăm họa nếu không đưa đủ tiền trong trưa 17/5 thì sẽ giết chết con gái ông.

Vụ việc trên là bài học cảnh tỉnh cho những mối tình qua mạng khi thời gian qua, những mối tình từ Internet đã đi đến những kết cục không mấy tốt đẹp.

  • Hưng Kiên (Tổng hợp từ TTO)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn