Mẹ làm con nhỏ ngã từ tầng 5 xuống đất nhưng không gọi cấp cứu còn thản nhiên làm điều này mới đáng trách

( PHUNUTODAY ) - Sau khi con gái 7 tuổi ngã từ tầng cao xuống đất thì người mẹ đã bỏ mặc con rồi đi làm điều khó chấp nhận.

Mới đây, ở thành phố Zuyevka (Nga) đã xảy ra sự việc đứa trẻ ngã từ tầng 5 xuống đất và bị mẹ bỏ rơi khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Theo đó, người mẹ nhẫn tâm này tên là Vile Evgenia Balabanova (30 tuổi) đang sống cùng chồng và con gái tại thành phố Zuyevka.

Người mẹ nhẫn tâm bỏ con sau khi bị rơi từ tầng 5 xuống.

Người mẹ nhẫn tâm bỏ con sau khi bị rơi từ tầng 5 xuống.

Được biết, người phụ nữ này không hề quan tâm đến gia đình nên người chồng đã nhốt cô ta và con gái là cô bé Diana, 7 tuổi vào chung một căn phòng. Người chồng làm vậy để vợ có thể quan tâm đến con gái hơn và thay đổi được tâm tính.

Tuy nhiên, người phụ nữ này lại không chịu nổi cảnh phải ở trong phòng suốt ngày nên đã nghĩ ra cách trốn khỏi căn phòng. Người phụ nữ đã buộc những tấm ga trải giường, chăn lại với nhau rồi nhảy xuống dưới. Thay vì trốn một mình thì người phụ nữ này còn bắt cả con nhỏ 7 tuổi trốn cùng.

Cô bé 7 tuổi bị mẹ bỏ mặc khi ngã từ tầng 5 xuống.

Cô bé 7 tuổi bị mẹ bỏ mặc khi ngã từ tầng 5 xuống.

Cô ta đã bắt con nhỏ 7 tuổi của mình phải đu xuống trước để thử độ chắc của những tấm chăn ga. Sự việc khiến đứa trẻ đáng thương bị ngã từ tầng 5 xuống đất và nằm trong đống tuyết lạnh giá. 

Dù thấy con bị ngã nhưng người mẹ này vẫn không gọi xe cấp cứu mà còn thản nhiên đi đến quán bar suốt đêm. 

Thật may là một người hàng xóm đã phát hiện ra cô bé bị ngã trong đống tuyết nên đã vội gọi xe cứu thương. Cú ngã từ trên cao khiến đứa trẻ bị chấn thương với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, tình thần hoảng loạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn