Thực đơn 7 ngày giảm cân chi tiết đến từng centimet, cứ thực hiện theo đảm bảo bạn có dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là thực đơn ăn kiêng 7 ngày với nguyên liệu đơn giản, dễ nấu chỉ cần thực hiện trong 3 bước và lượng calo chưa đến 500 calo dành cho bạn.

Để giảm cân thành công, chế độ ăn uống chiếm 70% vai trò. Muốn làm được điều này, lượng năng lượng (calo) bạn hấp thụ vào cơ thể phải nhỏ hơn lượng bạn tiêu thụ. Nghe có vẻ đơn giản nhưng việc "đong đếm" calo của mỗi bữa ăn lại không phải là câu chuyện đơn giản với nhiều người.

Nếu bạn là người có ít thời gian để chuẩn bị một bữa ăn nhẹ nhàng và chưa hiểu được cách tính toán calo của mỗi bữa ăn kiêng sao cho hợp lý, dưới đây là thực đơn ăn kiêng 7 ngày với nguyên liệu đơn giản, dễ nấu chỉ cần thực hiện trong 3 bước và lượng calo chưa đến 500 calo dành cho bạn.

Thực đơn ăn kiêng này được tài khoản mạng xã hội Xiaohongshu - trang chuyên chia sẻ những thực đơn ăn kiêng lành mạnh và đơn giản với hơn 34 nghìn lượt theo dõi, chia sẻ mới đây.

#Ngày thứ nhất - 360 calo

Empty

1. Rau xanh chần qua nước sôi, có thể cho một ít muối vào nước để nêm nếm.

2. Trứng chiên kèm bí ngòi nấu, rắc thêm chút vừng trắng để làm đậm hương vị.

3. Về tinh bột, bạn có thể chọn khoai lang nướng, ăn kèm trái cây là cà chua bi.

#Ngày thứ 2 - 230 calo

Empty

1. Hãy thay đổi thực đơn rau xanh bằng bông cải xanh là một lựa chọn rất lý tưởng. Đơn giản bạn chỉ cần luộc nó lên. Nếu bạn muốn đậm vị hơn, bạn có thể thêm muối và nước tương.

2. Thay thế trứng chiên bằng trứng trộn với tỏi tây rán: Làm nóng chảo bằng dầu, xào tỏi tây trên lửa vừa, đổ trứng vào chiên cho đến khi chín 8 phần rồi cho muối và nước vào trứng.

3. Đối với tinh bột, khoai lang vẫn là lựa chọn phù hợp, trái cây có thể ăn thêm kiwi.

#Ngày thứ 3 - 220 calo

Empty

1. Rau hôm nay sử dụng là nấm xào bí ngòi với tôm và cà rốt (cà rốt gọt vỏ và thái lát, nấm ngâm rửa với nước trước, bí ngòi và tôm rửa sạch).

2. Đổ cà rốt vào chảo xào mềm, chín kỹ, thêm nấm, bí ngòi, tôm và ít muối vào xào trong một phút, tắt lửa và cho vào đĩa!

3. Về tinh bột, bạn có thể chọn khoai lang tím, trái cây là cà chua và kiwi!

#Ngày thứ 4 - 450 calo

Empty

1. Cắt ức gà thành hai lát mỏng, thêm một thìa rượu nấu ăn, muối và hạt tiêu để ướp trong khoảng 30 phút. Sau khi ướp, áp chảo ức gà ở nhiệt độ thấp và nấu chậm cho đến khi chín.

2. Cải thảo luộc hoặc xào ít dầu đều được, chiên trứng.

3. Tinh bột được sử dụng vẫn là khoai lang, trái cây là thanh long.

#Ngày thứ 5 - 240 calo

Empty

1. Tôm,nêm một chút muối và hạt tiêu rồi xào lên, ăn kèm với cải thảo luộc hoặc xào ít dầu đều được.

2. Đậu phụ, đậu xanh luộc trong lửa nhỏ.

3. Tinh bột được thay thế bằng bí ngô, trái cây là chuối và dâu tây.

#Ngày thứ 6 - 380 calo

1. Cắt ức gà thành miếng nhỏ, dùng mũi dao cắt xéo vài đường trên miếng gà (đừng để đứt miếng gà thành cách miếng nhỏ vụn), trộn với sữa chua và nước chanh để làm nước xốt và ướp trong khoảng 30 phút. Sau khi ướp đem áp chảo ở lửa nhỏ đến khi chín.

2. Gọt vỏ và cắt khoai tây, cà rốt thành sợi, làm nóng chảo, cho ít dầu rồi bỏ cả hai vào xào, thêm nước, nấu trong 10 phút trên lửa vừa. Sau khi chín, thêm nước tương, đường và muối cho vừa ăn.

3. Tinh bột là khoai lang tím, trái cây được sử dụng là thanh long!

#Ngày thứ 7 - 230 calo

1. Rửa và cắt lát cà rốt, đổ cà rốt vào nồi xào mềm, sau đó thêm tôm và đậu xanh xào đến chín.

2. Đậu hạt và cải thảo rửa sạch rồi đem luộc hoặc xào với ít dầu đều được.

3. Tinh bột của bữa ăn ngày thứ 7 này là bí ngô, trái cây là quả việt quất và cà chua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link