Gợi ý thực đơn bữa sáng cho cô nàng công sở, vừa giúp giảm cân lại đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Thực đơn dưới đây sẽ giúp những cô nàng bận bịu không còn phải đau đầu suy nghĩ xem "sáng nay ăn gì?" mà vẫn đảm bảo khỏe da đẹp dáng.

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Nếu suy nghĩ rằng giảm cân là phải nhịn ăn sáng, thì bạn nhầm to rồi. Bữa sáng giúp cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc, chính vì vậy hãy bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết nhé.

Với những cô nàng đang muốn giảm cân, thay vì ăn bánh mì, xôi, bún, phở,... thì thay vào đó hãy bắt đầu ngày mới bằng một cốc sinh tố hoặc nước detox giống như cô nàng Trung Quốc dưới đây nhé.

Theo như cô nàng chia sẻ, cô quyết định thay thế bữa sáng nhiều tinh bột bằng 1 cốc sinh tố tươi mát và kết quả là da dẻ căng sáng và vòng eo cũng được cải thiện. Cô cho biết: "Tôi sẽ uống 1 cốc sinh tố với hạt buổi sáng, buổi trưa ăn cơm bình thường, buổi tối cắt hẳn tinh bột và chỉ ăn rau cùng các loại thịt. Ngoài ra tôi cũng hạn chế ăn đường, nhất là vào buổi tối và không ăn gì sau 7h tối".

Empty
Empty

Mỗi thực đơn sinh tố đều được bổ sung hạt: Hạnh nhân hoặc hạt chia để giúp no lâu, cũng như cung cấp năng lượng cho cơ thể mỗi ngày.

Empty

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần những nguyên liệu cần thiết vào máy xay sinh tố, như vậy là bạn đã có một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất. Mỗi thực đơn điều được tính toán theo một lượng calo nhất định, cung cấp đủ năng lượng để hoạt động trong buổi sáng.

Empty

Bạn có thể đi chợ 1 lần, sau đó rửa sạch các loại rau/củ/quả và chia làm các túi zip nhỏ để mỗi sáng chỉ cần cho vào máy xay xay nhuyễn.

Khi xay, bạn có thể thêm 1 chút nước để máy xay hoạt động dễ dàng hơn.

Empty
Empty

Có thể thêm chút mật ong hoặc đường để tăng hương vị, nhưng nên nhớ là chỉ một chút thôi nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link