Thực đơn giảm cân chẳng có chút khắt khe đã giúp cô nàng này giảm 25kg trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân nhờ ăn theo 3 giai đoạn trong tháng, nhan sắc của cô nàng này được nâng hạng lên vài chân kính.

Cuộc sống bận rộn, con người ta bù đầu vào công việc, đồ ăn nhanh được dùng thường xuyên với lý do nhanh gọn thuận tiện. Một lượng lớn calo được nạp vào cơ thể, thêm vào đó sự lười vận động đã khiến con người ta béo bụng, béo phì. Người ta lại quay ra giảm cân cấp tốc. Đúng là một vòng tròn luẩn quẩn!

Trên thực tế, việc giảm cân không bao giờ dễ dàng, và càng khó khăn hơn khi bạn theo đuổi một chế độ ăn kiêng. Bởi, nếu không tìm hiểu kỹ, bạn dễ dàng mắc phải những sai lầm nghiêm trọng dẫn tới kết quả không được mong muốn.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp ăn uống để giảm cân tuy nhiên mới đây cô nàng Xiaomei tại Trung Quốc lại chia sẻ chế độ ăn theo giai đoạn khá "dị" của mình.  Được biết, sau nhiều năm nỗ lực giảm cân, cô đã tự rút ra được kế hoạch ăn cho mình và giảm thành công 25kg. 

Empty

Xiaomei cũng chia sẻ rằng, từ sau khi giảm cân cô tự tin hơn, các đường nét trên khuôn mặt nhìn cũng khác và nhiều khi mọi người tưởng rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy cùng xem cách giảm cân của Xiaomei nhé.

Ba ngày đầu uống nước pha mật ong, không ăn uống gì 

Empty

Giai đoạn đầu được coi là khá khắc nghiệt, chỉ uống nước lọc pha với mật ong nguyên chất để thanh lọc ruột. Xiaomei cho biết đây là giai đoạn khá thử thách, nếu vượt qua được 3 ngày thì bạn đã thành công được 1 nửa chặng đường. 

Từ ngày thứ 4 đến ngày 11 chỉ ăn trái cây (Lưu ý chọn loại ít đường) 

Empty

Bắt đầu từ ngày thứ 4, ăn các loại trái cây nhưng lưu ý nên chọn các loại có lượng đường thấp, để cơ thể quen lại dần với việc nạp đường. 

Từ ngày 12 đến ngày 20: Ăn 1 bữa đầy đủ vào buổi sáng, các bữa còn lại ăn trái cây 

Empty
Empty

Từ ngày thứ 12 đến ngày 20, bạn có thể "đối đãi" với bản thân bằng 1 bữa sáng đầy đủ, có thể ăn bánh mỳ, thịt... nói chung có thể ăn thoải mái và ăn no vào bữa sáng. Các bữa còn lại có thể ăn ăn hoa quả và salad.

Một số lưu ý khi thực hiện phương pháp này

Hãy chú ý, nên ăn các loại trái cây có lượng đường thấp, về lượng đường của các loại trái cây bạn có thể hoàn toàn tìm hiểu trên mạng, Tốt nhất chỉ nên trung thành với 2 - 3 loại trái cây trong chế độ ăn này. Như Xiaomei thích ăn bưởi, táo, kiwi.

Empty

Đừng nên để bị đói vì như vậy cơ thể bạn sẽ muốn ăn bù, tập trung ăn đầy đủ vào bữa sáng, sau đó các bữa còn lại thay bằng hoa quả, salad hoặc các bữa phụ có thể "nhâm nhi" các loại hạt.

Empty

Việc cuối cùng là uống nhiều nước. Uống nhiều nước có thể làm cho quá trình trao đổi chất của cơ thể của bạn diễn ra nhanh hơn. Xiaomei uống 2 lít nước mỗi ngày và cô nàng cũng lưu ý rằng nên uống nước ấm, không uống sau 8 giờ tối. Uống nhiều nước hơn cũng sẽ tránh được tình trạng bạn lên cơn thèm trà sữa. 

Empty

/Khoevadep

Hạ Anh