Được Hương Giang - Angela Phương Trinh - Cẩm Ly cùng trưng diện, đây chính là chiếc váy hot nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện chung một mẫu váy, Hoa hậu Hương Giang - Angela Phương Trinh và Cẩm Ly đã khiến dân tình không thể phân biệt nổi ai đẹp hơn ai.

Chuyện đụng hàng giữa các người đẹp trong showbiz là điều không còn quá xa lạ. Việc người này mặc giống đồ người kia là chuyện "thường như huyện", điều quan trọng nhất là ai mặc đẹp hơn ai mà thôi. Có rất nhiều trường hợp cùng một chiếc váy, một bộ quần áo, một phụ kiện... nhưng nghệ sĩ này mặc đẹp, sang chảnh nhưng nghệ sĩ kia lại không.

Tuy nhiên màn đụng hàng mới đây nhất giữa bộ ba nghệ sĩ: Cẩm Ly, Angela Phương Trinh và Hương Giang lại khiến công chúng phải "xoắn não" vì trông ai cũng xinh đẹp, sang chảnh, quý phái.

Nghe nhắc đến tên thôi nhiều người cũng đã hình dung ra màn "đại chiến váy áo" này "khốc liệt" ra sao khi một bên là Angela Phương Trinh, Hương Giang là hai người đẹp nổi tiếng sở hữu body vạn người mê và người còn lại là Cẩm Ly, nữ nghệ sĩ sở hữu sắc đẹp làm rung động lòng người không kém.

Màn đụng hàng đáng chú ý nhất trong tuần qua.

Màn đụng hàng đáng chú ý nhất trong tuần qua.

Chiếc váy ôm sát cơ thể với ống tay được thiết kế bèo nhún cùng phần cúp ngực giúp người mặc khoe trọn vóc dáng thon gọn cùng vòng 1 quyến rũ. Ngoài ra việc kết hợp giữa 2 màu đen - vàng khiến tổng thể trở nên hài hòa và hút mắt hơn. Được biết chiếc váy này được thiết kế bởi NTK Hoàng Ku.

Khi mặc đụng hàng, so về thần thái và vóc dáng giữa Angela Phương Trinh, Cẩm Ly và Hương Giang khó có thể phân định ai đẹp hơn ai. Trong khi Angela Phương Trinh, Cẩm Ly mặc đúng thiết kế, thì Hương Giang lai quên xỏ tay. Tuy nhiên, sau đó nàng Hậu đã vô tư chỉnh lại ngay trên sóng truyền hình.

Hoa hậu Hương Giang mặc váy nhưng lại quên xỏ ống tay.

Hoa hậu Hương Giang mặc váy nhưng lại quên xỏ ống tay.

3
Angela Phương Trinh đẹp xuất thần khi diện chiếc đầm có style

Angela Phương Trinh đẹp xuất thần khi diện chiếc đầm có style "cá vàng".

Dù nhiều tuổi hơn, nhưng diện thiết kế này Cẩm Ly cũng đẹp chẳng kém cạnh hai đàn em của mình.

Dù nhiều tuổi hơn, nhưng diện thiết kế này Cẩm Ly cũng đẹp chẳng kém cạnh hai đàn em của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn