Thực hư chuyện cô bé 10 tuổi chữa được bách bệnh bằng cách chạm tay vào người bệnh

( PHUNUTODAY ) - Người dân ở thị trấn nhỏ San Gonzalo, phía đông thủ đô Rio de Janeiro, Brazil không ai là không biết đến tiếng cô bé 10 tuổi có thể chữa được bách bệnh chỉ nhờ chạm tay vào người bệnh.

Từ nhiều năm nay, tiếng tăm và năng lực đặc biệt của cô bé Alani Santos đã được dân làng San Gonzalo truyền tai nhau. Cô có thể chữa được mọi căn bệnh chỉ bằng cách chạm tay vào bệnh nhân rồi cầu nguyện với Chúa.

Cứ hai tuần một lần, người dân ở đây lại tập trung đến ngôi đền của Alani Santos để xin được phép lành từ cô bé thần y này.

chua-benh

 Cô bé chữa bệnh bằng cách chạm tay vào đầu, vào chân, tay người bệnh

Các buổi chữa bệnh của Alani đều được người cha là mục sư của nhà thờ quay lại và đăng tải lên mạng để quảng cáo cho con gái mà ông thường gọi là 'người truyền giáo bé nhỏ' của mình.

Cô bé chữa bệnh bằng cách chạm vào tay, ngực, đầu của bệnh nhân và cầu nguyện. Mỗi khi thủ tục chữa trị kết thúc, những người này để lại một chiếc bát cho cô bé.

chua-benh.02

 Cô bé đã giúp một cụ bà đi lại được mà không cần gậy

Qua những đoạn video, có thể thấy cô bé giúp đỡ cụ bà có thể đi lại được mà không cần gậy và chữa khỏi bệnh cho một người đàn ông mắc căn bệnh thế kỷ trong suốt 7 năm.

“Nhiều lần, tôi chỉ cần chạm tay vào người bệnh và cầu nguyện, họ sẽ khỏi bệnh”, Alani cho biết.  Cô bé luôn muốn giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn. Ước mong của em là trở thành một bác sĩ đế tiếp tục cứu chữa cho bệnh nhân.

chua-benh.01

Tiếng tăm của cô bé được nhiều người biết đến 

Hiện nay cô bé gần 11 tuổi, nhưng công việc này đã được bắt đầu từ năm 2012, tức là khi cô bé được 6 tuổi. Santos cho biết mình rất yêu thích công việc này, vì nó có thể giúp được nhiều người và khiến xã hội tốt đẹp hơn.

Cha của cô bé cho biết “Con gái tôi cũng là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác, nhưng tôi thật biết ơn Chúa khi nó được sở hữu quyền năng của Chúa, có thể chữa được mọi bệnh tật cho tất cả mọi người”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn