Cháy nhà kinh hoàng trong đêm, bố mẹ thoát chết khóc thương con trai tử vong

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông Thịnh ở tầng 1 nên đã chạy thoát kịp, riêng anh Hùng ở tầng 2 không chạy kịp nên đã tử vong trong đám cháy.

Theo Trí thức trẻ, vụ cháy xảy ra khoảng 22 giờ tối 3/2, tại nhà số 12 đường Nguyễn Nghiêm, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên nhiều người nghe tiếng cầu cứu thất thanh của bà Hồ Thị Chín (SN 1952) cùng chồng là ông Lê Viết Thịnh (SN 1945) trong ngôi nhà số 12 đường Nguyễn Nghiêm nên đã dùng các phương tiện cứu hỏa tại chỗ khống chế nhưng bất thành.

chay nha 2 - phunutoday

Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TP. Đà Nẵng đã huy động hàng chục chiến sĩ và phương tiện chuyên dụng đến hiện trường cứu hỏa.

Báo Lao động đưa tin, đến khoảng 22h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Do đám cháy bùng phát nhanh nên con trai ông Thịnh là anh Lê Viết Hùng (SN 1990) tử vong tại chỗ, vợ chồng ông Thịnh bị thương nhẹ.

chay nha 1 - phunutoday

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Được biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên lâu nay, căn nhà của ông Thịnh được cắt đôi để cho người khác thuê. Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông Thịnh ở tầng 1 nên đã chạy thoát kịp, riêng anh Hùng ở tầng 2 và tử vong trong đám cháy.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn