'Choáng' với cuộc hôn nhân 'khác thường' của diễn viên Hồng Đăng và vợ bị 'chê xấu'

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hồng Đăng đã bày tỏ quan điểm về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình cũng như phản ứng của vợ chồng anh khi bà xã bị 'chê xấu'.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hồng Đăng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình với người vợ kém tuổi. Theo đó, nam diễn viên "Zippo, mù tạt và em" cho biết, hạnh phúc gia đình theo anh không phải thể hiện ở việc ngày nào cũng phải gặp mặt nhau, ngày nào cũng ở bên vợ. Hạnh phúc là sự chia sẻ đúng thời điểm, tạo cho nhau niềm tin đúng lúc.

hong-dang-phunutoday2

'Choáng' với cuộc hôn nhân 'khác thường' của diễn viên Hồng Đăng và vợ bị 'chê xấu' 

Ví như với anh khi đã có những đứa con thì phải nghĩ đến vấn đề mưu sinh và như thế sẽ có ít thời gian dành cho gia đình. Nhưng những khoảng thời gian được ở cạnh nhau thì luôn nâng niu và trân trọng đó mới là hạnh phúc. Hay có những món quà anh dành tặng vợ chẳng phải vào ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì anh cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui nên anh muốn có một món quà để làm vợ vui hơn mà thôi. Đó là sợi dây vô hình gắn kết tình cảm gia đình và anh cảm nhận luôn luôn đầm ấm.

Chưa dừng lại ở đó, Hồng Đăng thừa nhận, thật ra những tin đồn trên mạng nói xấu vợ anh cũng rất nhiều, ban đầu nam diễn viên rất hay quan tâm, có lúc bốc đồng, tỏ ra bức xúc và nói lên những điều không hay. Nhưng trải qua một thời gian anh đã dần quen với điều đó và loại bỏ ra khỏi suy nghĩ của mình những tin đồn thất thiệt.

hong-dang-phunutoday3

 Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hồng Đăng

Và nếu như anh cảm nhận được vợ buồn về những chuyện như vậy, anh sẽ mùa qùa tặng hoặc đi ăn uống và quan tâm tới vợ nhiều hơn bình thường để cô nguôi ngoai. Còn bây giờ, những chuyện bịa đặt có ý chia rẽ tình cảm gia đinh là vô nghĩa và anh không bận tâm tới chúng.

Đồng thời, Hồng Đăng thừa nhận, từ khi yêu cho đến bây giờ vợ chồng anh chưa bao giờ giận nhau quá một ngày. Giận nhau của hai người cũng hơi khác thường so với các cặp đôi khác. Cả hai không bao giờ to tiếng hay cãi vã nhau cả. Khi xảy ra vấn đề gì đó hai vợ chồng thường im lặng để cùng suy nghĩ lại những gì đã xảy ra và những việc đó có xứng đáng để mình giận thế hay không. Thường anh sẽ là người hòa giải. Bởi vì không có chuyện gì xứng đáng để nó có thể phá đi tình cảm bao năm gây dựng và đấu tranh, trải qua khó khăn mới đến đươc với nhau.

hong-dang-phunutoday1

 Ảnh cưới của diễn viên Hồng Đăng và vợ

Là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật nhất miền Bắc, Hồng Đăng được khán giả “nhớ mặt thuộc tên” với hàng loạt các vai lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình như Nhật Ký Vàng Anh, Nhà có nhiều cửa sổ, Những người độc thân vui vẻ, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu, Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân,...

Sở hữu lượng fan đông đảo, nên biết tin Hồng Đăng lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi và là “ông bố 2 con”, không ít người tỏ ra tiếc nuối. Tình yêu của anh và vợ có thể nói là chuyện tình “trong mơ” với nhiều cô gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn