Thanh niên tự tử để lại thư tuyệt mệnh xin lỗi gia đình, nguyên nhân cái chết khiến ai cũng khóc hết nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Mở cửa phòng, nhân viên nhà nghỉ hoảng hồn phát hiện nam thanh niên tử vong trên giường, trên cổ nạn nhân bị siết chặt bởi dây thắt lưng.

Tối 12/2, ông Phan Văn Ánh - Chủ tịch UBND thị trấn Diễn Châu (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn thị trấn này vừa phát hiện một nam thanh niên tự tử trong nhà nghỉ An Phú.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 11/2, anh Cao Hồng Q. (22 tuổi, trú tại xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đến nhà nghỉ A.P. ở thị trấn Diễn Châu thuê phòng nghỉ, đồng thời bảo chủ nhà nghỉ đến 18h ngày 12/2 thì lên phòng gọi dậy để bắt xe đi vào miền Nam.

Đến 18h, chủ nhà nghỉ A.P. lên phòng gọi Cao Hồng Q. dậy nhưng không nghe tiếng trả lời. Thấy bất thường, chủ nhà nghỉ phá cửa vào thì phát hiện Q. đã chết. Cổ nạn nhân bị siết chặt bởi dây thắt lưng.

Nhận được tin báo, công an thị trấn phối hợp với Công an huyện Diễn Châu có mặt bảo vệ hiện trường, đưa thi thể xuống đất để điều tra nguyên nhân.

Sau đó, gia đình nạn nhân cũng có mặt, phục vụ công tác điều tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh, nói rằng mình bị ung thư sẽ không còn sống được lâu nữa. Trong khi gia đình đã tốn nhiều tiền để chữa trị nhưng không có kết quả.

Người đàn ông này viết thư xin lỗi gia đình, người thân để anh ấy ra đi thanh thản. Bức thư tuyệt mệnh còn gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nghỉ vì đã làm phiền.

Sau khi làm các thủ tục, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn