Thực hư Phi Thanh Vân phải nhập viện cấp cứu vì bị mất sức

( PHUNUTODAY ) - Trang facebook cá nhân của Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân đăng tin nữ diễn viên phải nhập viện cấp cứu vì bị mất sức khiến nhiều fans hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ "Thông báo cả nhà, bà xã Phi Thanh Vân hôm nay bị đột quỵ vì mất sức hiện đang nằm trong bệnh viện cấp cứu. Trong thời gian này Bảo Duy sẽ thay bà xã liên lạc với mọi người qua inbox khi có việc cần thiết nha".

phi-thanh-van-phunutoday4

 Trang cá nhân của Bảo Duy bất ngờ thông báo bà xã Phi Thanh Vân phải nhập viện cấp cứu vì bị mất sức.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Bảo Duy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" và không quên động viên cô sớm bình phục, chăm sóc bản thân nhiều hơn và đừng làm việc quá tải.

Với những ồn ào này, quản lý của Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, người này cho biết, "Đính chính chị Vân mới gặp hồi chiều, mọi nguời lưu ý facebook chị Vân vẫn hoạt động, nick Bảo Duy bị hack nên đăng tin bậy nhảm nhí, hình này lấy hình nước ngoài đó mọi người".

phi-thanh-van-phunutoday5

Quản lý Phi Thanh Vân lên tiếng phản hồi trước tin đồn nữ diễn viên nhập viện cấp cứu vì bị mất sức. 

Trước đó, Phi Thanh Vân đã phát ngôn về tin đồn mang bầu lần 2. Nữ diễn viên thừa nhận, cô rất yêu thích trẻ con nhưng hiện gia đình vẫn chưa muốn đón nhận thêm thành viên mới vì con trai còn nhỏ. Ông xã Bảo Duy vẫn thích có con lắm dù cô đã nói là xác suất có thai lần này là rất thấp. Người đẹp cũng đã kiểm tra và que thử chỉ có 1 vạch, không biết sao chồng cô lại đăng hình que thử hai vạch nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn