Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vừa ra viện vì cú sốc bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông này!

Những ngày gần đây, chuyện Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh bị Cục NTBD đề nghị tước vương miện vì sai quy định đã gây ồn ào showbiz Việt. Vì suy kiệt về sức khỏe và tâm lý, cô đã phải nhập viện truyền nước.

Mới đây, khi vừa ra viện, những hình ảnh Lê Âu Ngân Anh đi gặp gỡ ekip đào tạo sắc đẹp được nhiều người quan tâm. Các chuyên gia này đánh giá rất cao nhan sắc và kỹ năng của Ngân Anh. Họ tin rằng cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế nếu đi theo đúng định hướng.

le au ngan anh (8)
 Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gặp ê-kíp đào tạo sắc đẹp để bàn chuyện công việc?

Trong hình, Ngân Anh mặc trang phục kín đáo, thần thái khá tươi tỉnh, rạng rỡ, không có sự mệt mỏi vì sự việc. Đây có lẽ là lần đầu tái xuất của Hoa hậu đại dương 2017 sau thông tin nhập viện.

Được biết, ê-kíp này chính là những người đứng phía sau sự thành công của Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My trong năm 2017. Phải chăng, Lê Âu Ngân Anh đang muốn xây dựng lại hình ảnh cho mình, cần tìm một ê-kíp thật chuyên nghiệp để vượt qua bão scandal và muốn đi thi quốc tế?

le au ngan anh (6)
 

Sau khoảng 2 tháng đăng quang, Lê Âu Ngân Anh gặp không ít những lùm xùm xung quanh mình. Vừa đăng quang, cô đã nhận phải nhiều ý kiến về nhan sắc không thuyết phục và còn phẫu thuật thẩm mỹ vì hình ảnh hiện tại khác xa hình ảnh trong quá khứ.

le au ngan anh (7)
 Ê-kíp này từng đứng sau hỗ trợ cho Đỗ Mỹ Linh và Huyền My.

Đến ngày 11/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh. Nội dung công văn nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017' và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Sau cú sốc lớn này, Lê Âu Ngân Anh nhập viện và phải hủy tiệc cảm ơn dự định sẽ được tổ chức vào ngày 16/1. Một người bạn thân của Lê Âu Ngân Anh đã đăng tải bức ảnh cô đang truyền nước lên mạng xã hội cùng dòng chia sẻ: "Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà".

le au ngan anh (2)
 

Trong đoạn tin nhắn mới đây, Ngân Anh tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến cô nhập viện ngoài cú sốc bị thu hồi vương miện còn là do đọc bình luận ác ý của cư dân mạng và ăn uống thất thường nên ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi tiếp nhận điều trị ở bệnh viện, sức khoẻ của Hoa hậu Đại dương 2017 đã ổn định và bình phục.

Trong khi đó, mẹ của Lê Âu Ngân Anh bày tỏ sự việc BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 bị xử phạt vi phạm hành chính đã trôi qua 2 tháng, nên gia đình cũng như Ngân Anh rất bất ngờ khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị BTC huỷ kết quả của người đẹp.

Xem thêm:

1.  Hé lộ 'người đàn bà quyền lực' dám 'cả gan' lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Ngân Anh trước tin bị tước vương miện

2. Sau khi bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh đã bất ngờ làm ngay điều này!

3.  'Sốc' với hành động bất ngờ của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh trước khi bị đề nghị bị tước vương miện

4.  Nhìn lại hành trình 2 tháng đội vương miện đầy thị phi của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link