Thực hư thông tin Thuỷ Tiên tuyên bố hỗ trợ người dân 5 triệu tiền từ thiện nhưng chỉ phát 3 triệu

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi phát hiện nhầm lẫn, Thuỷ Tiên đã bù cho mỗi người 2 triệu, đủ số tiền 5 triệu như đã công bố ban đầu.

Tối ngày 22/9, MXH rầm rộ đoạn clip Thuỷ Tiên đi phát tiền từ thiện cho người dân trong đợt lũ vừa rồi. Cô công bố trước toàn thể bà con sẽ phát mỗi người 5 triệu đồng, tuy nhiên netizen soi nữ ca sĩ chỉ đưa cho mỗi người 6 tờ 500 nghìn, tức 3 triệu đồng/người.

Đoạn clip này được cắt ra từ livestream Thuỷ Tiên đi từ thiện ở một vùng khó khăn đợt lũ được cô đăng tải vào cuối tháng 10/2020. Ban đầu Thuỷ Tiên công bố phát 5 triệu nhưng chỉ đưa mỗi người 3 triệu. Đến cuối livestream, nhận thấy sự nhầm lẫn nên nữ ca sĩ đã bù cho mỗi người thêm 2 triệu.

Giữa lúc loạt lùm xùm ồn ào sao kê chưa lắng xuống, thì MXH tiếp tục lan truyền đoạn tin nhắn được cho là tiết lộ thông tin về căn biệt thự mà Thủy Tiên đang xây dựng. Theo ngươi đăng tải, đây là những đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà ở và một người khác, trong đó có nhắc đến nữ ca sĩ T.T và cho biết cô đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bùng phát. Thông tin trên lập tức khiến MXH bàn tán xôn xao và netizen liên tục gọi tên Thuỷ Tiên. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin lan truyền hiện chưa được phản hồi. 

base64-1632371628280276789072

Trước đó, vào đầu tháng 3/2021, mạng xã hội rầm rộ thông tin Thủy Tiên vừa ký hợp đồng xây biệt thự 1.000m2. Tháng 6/2021, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền những bằng chứng cho rằng Thủy Tiên đã đập toàn bộ căn nhà đang ở để xây mới chứ không phải sửa chữa. Trước những thông tin trên, bà xã Công Vinh đã lên tiếng về sự việc này và cho biết ban đầu cô có dự định sửa nhà. Nhưng vì có sự cố nên phải xây lại. 

Gần đây, Thuỷ Tiên liên tục vướng vào ồn ăn chặn tiền từ thiện. Trước sự việc này, vào chiều 17/9 vừa qua, giữ đúng đúng lời hẹn, vợ chồng nữ ca sĩ đã livestream công bố 18.000 sao kê tài khoản từ thiện. Vợ chồng Thủy Tiên cũng đã nộp đơn tố cáo bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link