Điểm danh những mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt mộc đẹp xuất sắc dù đều U30-40

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Kim Hiền... nhận được nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ khi khoe mặt mộc.

Các ngôi sao đình đám luôn xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch và nổi bật khi được trang điểm kỹ càng. Nhưng mặt mộc mới là điều mà fan hâm mộ quan tâm. Có những mỹ nhân chỉ cần khoe mặt mộc trên mạng xã hội cũng gây bão và nhận nhiều lời khen ngợi có cánh.  Đáng khen nhất là những mỹ nữ tuyệt sắc của showbiz Việt dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, họ vẫn giữ được sắc vóc và một gương mặt mộc đẹp như thời con gái. Có thể kể đến những cái tên như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên, Kim Hiền, Thuý Diễm.

Empty

Mới đây, Kim Hiền vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của cô tại Mỹ, khoảnh khắc khoe khéo gương mặt không một chút son phấn ở tuổi 39 nhận được nhiều khen ngợi. Bản thân Kim Hiền hạnh phúc và cảm ơn người hâm mộ vì được khen ngợi hết lời nhan sắc tự nhiên. 

Empty

Lệ Quyên cũng rất tươi trẻ khi không có son phấn. 

Empty

Thuý Diễm cũng là một trong những bà mẹ đình đám mê để mặt mộc nhất nhì Vbiz.

Empty

Nhắc đến mặt mộc không thể nào bỏ qua ngọc nữ Tăng Thanh Hà, cô để mặt mộc còn nhiều hơn cả khi trang điểm.

Empty

Hồ Ngọc Hà từ ngày để mặt mộc da cô cải thiện thấy rõ. Cô rất chú ý chăm sóc da kể cả khi mang bầu hay sau khi sinh. 

Ngoài những bà mẹ xinh đẹp và tươi trẻ ở trên, có rất nhiều mỹ nhân Vbiz độc thân vui tính từng toả sáng với gương mặt mộc không son phấn. Cô thể kể như Ngô Thanh Vân, Tiểu Vy, Midu… NCác mỹ nhân đình đám còn muốn bảo vệ làn da tối đa khỏi những tác động của son phấn. Bởi với lớp phấn quá nhiều, lúc ấy sẽ làm lỗ chân lông ngày càng mở rộng, tiết ra nhiều dầu thừa và gây mụn, nếp nhăn và nhất là đẩy nhanh quá trình lão hoá da làm da kém xinh và không còn mịn màng. 

Để sở hữu làn da trẻ hơn so với độ tuổi và duy trì một làn da khỏe mạnh, việc đầu tiên và dễ dàng làm nhất đó là chịu khó mặt mộc, chỉ khi bắt buộc thì mới dùng đến phấn son để làn da có thể được thở. Chăm chỉ để gương mặt được để mộc hoàn toàn, lỗ chân lông không bị ảnh hưởng nhiều, sẽ không bị to ra và hạn chế tiết dầu thừa gây mụn và làm cho những lỗ chân lông được thông thoáng không còn bí bách nữa.

Empty

Ngô Thanh Vân tươi trẻ hơn so với độ tuổi nhờ thói quen để mặt mộc nhiều năm qua.

Empty

Mỹ Tâm U40 vẫn tươi trẻ nhờ hạn chế trang điểm tối đa.

Empty

Nữ thần mặt mộc Midu.

Empty

Nàng Hậu có làn da không tuổi Tiểu Vy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link