Jennie (Black Pink) bật mí 6 tips hay ho để có được vòng eo siêu bé lộ rõ cơ số 11 săn chắc

( PHUNUTODAY ) - Các nàng chờ gì mà không học theo Jennie để có thể sở hữu vòng eo thon gọn chuẩn chỉnh.

Cứ xuất hiện từ street style thường ngày đến trình diễn trên sân khấu, vòng eo của Jennie đều khiến dân tình "bấn loạn". Cô cao m63 nặng 45kg với vòng eo siêu bé lộ rõ cơ số 11 săn chắc - điều ao ước của biết bao người. Và đây là 6 điều bí mật làm nên vòng eo siêu chuẩn của Jennie.

1. Ăn rau và trái cây trước trong mỗi bữa ăn cho đến khi bụng no một nửa

Cô ăn rau và trái cây trước cho đến khi cảm thấy bụng no một nửa, sau đó mới ăn đến protein như cá, thịt và tinh bột. Để không bị tích mỡ bụng quá nhiều, hãy ăn tinh bột cuối cùng để giảm lượng đường nạp vào cơ thể.

jennievongeo1

2. Nếu muốn ăn vặt, ăn đồ ngọt hãy vào buổi trưa

Jennie tiết lộ mình là người thích ăn đồ ngọt nhưng chỉ thỉnh thoảng ăn một chút để tự thưởng cho bản thân nhưng chỉ ăn vào buổi trưa để cơ thể có thời gian trao đổi chất. Nếu ăn vặt hay ăn đồ ngọt vào buổi tối thì sẽ không kịp tiêu thụ khiến lượng đường dễ tích tụ, khi đó bụng tích mỡ là điều khó tránh.

jennievongeo2

3. Trước khi có dự án mới, Jennie sẽ ăn nhạt nhất có thể

Để giữ vóc dáng không bị phù nề mỗi khi chụp hình tạp chí, biểu diễn trên sân khấu... Jennie sẽ hạn chế đồ ăn có muối.  Ăn nhạt nhưng không thể loại bỏ muối hoàn toàn. Bởi nếu không đủ muối sẽ ảnh hưởng đến hệ tuần hoàn máu và hệ tiêu hóa. 

4. Bữa phụ luôn là yến mạch

Yến mạch là một trong những loại tinh bột giúp giúp giảm phù nề rất hiệu quả. Bạn có thể ăn sữa chua yến mạch, cháo yến mạch... miễn là có yến mạch thì đều là món ăn vặt bổ dưỡng và giảm cân tốt.

jennievongeo4

5. Luôn mang theo vòng Yoga bên mình

Jennie từng chia sẻ rằng cô ấy luôn mang theo vòng Yoga bên mình để massage giúp giảm đau nhức ở vai, cổ. Đây là vật dụng có nhiều lợi ích, ngoài massage còn giúp mở vai, săn chắc lưng và cải thiện các vấn đề về lưng và eo.

6. Chăm chỉ tập vũ đạo và Pilates

Jennie dành từ 3 đến 4 tiếng một ngày cho việc tập vũ đạo, và sẽ nâng lên 6 tiếng trước khi chuẩn bị ra mắt MV. Thời gian tập vũ đạo của Jennie khá nhiều, bởi cô muốn cơ thể dẻo dai, đáp ứng được tốt các vũ đạo khó.

jennievongeo5

Pilates sử dụng các động tác khác nhau để kéo căng các đường cơ đồng thời hoàn thiện độ dẻo dai của cơ thể, đồng thời có thể tôn lên các đường cong trên cơ thể. Việc kéo giãn các nhóm cơ giúp Jennie cũng như rất nhiều sao Hàn khác có được vòng eo săn chắc, gợi cảm mà không bị nổi cơ như các môn tập khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link