"Phù thuỷ làn da Nhật Bản" tiết lộ loạt bí quyết chăm sóc da và dáng ở tuổi 53

( PHUNUTODAY ) - Mizutani Masako giờ đây đã 53 tuổi nhưng độ trẻ hoá của làn da cô luôn gây bất ngờ lớn đối với người đối diện.

Là phái đẹp, ai cũng đều muốn làm giảm quá trình lão hoá này lại để được thêm tự tin và hạnh phúc. Ở tuổi ngoài 30, việc chăm sóc da ngày càng cần được chú ý hơn, vì chỉ cần lười biếng là lúc nào da cũng xuống cấp. Nổi tiếng trong làng chăm sóc da có lẽ không một ai không biết đến "Phù thuỷ làn da" xứ Phù Tang - Mizutani Masako. Dù đã 53 tuổi nhưng cô vẫn khiến nhiều người ghen tỵ với làn da như gái 20. 

Empty

Đây là làn da mộc của một người sắp sửa bước vào tuổi xế chiều.

Empty

Ở xứ sở Nhật Bản, Mizutani Masako là cái tên khi nhắc đến không một ai không biết nhất là về làm đẹp. 

Empty

Dù lỗ chân lông có hơi nở đôi chút ở phần má 2 bên cánh mũi nhưng nếp nhăn thì đừng hòng có cửa xuất hiện kể cả khi cười.

Mizutani Masako đã từng chia sẻ rất nhiều về các phương pháp skincare, ai nấy đều đoán già đoán non rằng cô phải sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền lắm nhưng co chăm chỉ áp dụng những loại mask từ thiên nhiên như dưa hấu, sữa chua, nước vo gạo,... 

Xông hơi kết hợp massage với đá cẩm thạch và dầu 

Tập trung khâu làm sạch là điều hầu hết các beauty blogger chú trọng đến trong khâu chăm sóc da dầu mụn lẫn chống lão hoá da. Hơi nước sẽ làm giãn nở cổ nang lông, kết hợp massage sẽ giúp loại bỏ các cặn bẩn cũng như dầu thừa ra ngoài. Mizutani Masako kết hợp luôn biện pháp massage với đá cẩm thạch. Loại đá này mang các dấu ion âm có tác dụng trị liệu tuyệt vời cho làn da. 

Empty

Tập trung cấp ẩm vùng da quanh mắt

Cô không chỉ áp dụng phương pháp dùng viên đá thạch anh xanh để massage từ hốc mắt vuốt theo chiều ngang ra ngoài mà con sử dụng cả biện pháp đắt mặt nạ chuyên dụng cho mắt. Nếu hỏi vùng da nào dễ xập xệ nhất trên mặt thì câu trả lời luôn là vùng mắt.  Nếu bạn không đầu tư được loại mask chuyên dụng cho vùng mắt thì có thể thực hiện việc đắp mặt nạ cấp ẩm thông thường. 

Empty

Chăm sóc sức khoẻ tinh thần và hệ tiêu hoá

Hơn 1 năm cô liên tục đăng công thức ăn sáng giảm cân giữ dáng. Mizutani Masako vừa xây dựng bữa ăn khoa học vừa kết hợp đi dạo cùng thú cưng, tập thể dục chống gù lưng và đặc biệt chú trọng nguồn thực phẩm nạp vào.

Empty

Các bữa ăn sáng của cô được bày biện rất đẹp mắt với đầy đủ các thành phần từ tinh bộ tới chất đạm, chất xơ, chất béo. Ngoài ra, cafe, latte và trà đen thì cô còn áp dụng cả smoothie được làm từ rau củ và quả tươi, sữa chua. Mizutani Masako dường như không kiêng bất cứ loại thực phẩm nào nhưng cô đều ăn một cách có chừng mực. Đó mới chính là chìa khoá quan trọng để duy trì độ tuổi trẻ hoá của làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link