Thực hư vụ đánh ghen chồng đi chơi với nhân tình, vợ lao vào xé quần áo

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái trẻ ngồi trong ô tô bị người phụ nữ đứng bên ngoài đánh đập không thương tiếc đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái trẻ bị đánh đập túi bụi trong xe ô tô đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: 'Một pha đánh ghen kinh hoàng, chồng chạy mất rồi, còn cô bồ thôi'.

Hình ảnh cô gái bị người phụ nữ đánh ghen.

Hình ảnh cô gái bị người phụ nữ đánh ghen.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bắt được quả tang nhân tình đang ngồi trên xe ô tô của chồng, người vợ đội mũ bảo hiểm đứng bên ngoài ô tô liên tục chửi bới, giật tóc cô bồ nhí. Dù bị người phụ nữ giật tóc đánh đập nhưng cô gái trẻ vẫn cố thủ trên ô tô không chịu xuống.

Vừa đánh cô bồ nhí. cô vợ vừa mắng chửi: "Mày ra không? Ngủ với chồng tao à? Ba đứa con của tao ai nuôi". Trong khi đó, dù bị xé rách tan chiếc váy nhưng cô gái này vẫn chỉ im lặng ngồi trên xe chịu trận.

Thấy vậy, mọi người xung quanh đã đến can ngăn: 'Thôi em ơi, đánh nó cũng có được gì đâu'.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, khi bị cô vợ bắt quả tang thì người chồng đã bỏ chạy, để lại cô nhân tình chịu trận một mình.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người cho rằng dù bức xúc nhưng hành động của cô vợ trên là không nên.

Theo:  xevathethao.vn copy link