Thức uống rẻ tiền, tự chế giúp bạn giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống nước này đều đặn mỡ thừa lâu năm cũng sẽ biến mất sau 3 ngày - nếu bạn muốn vóc dáng hoàn hảo hãy áp dụng ngay!

Giảm cân bằng thực phẩm là phương pháp giữ dáng hữu hiệu cho bạn không có thời gian. Thông thường, chúng ta thường tìm đến cách uống nước detox và nhịn ăn hoàn toàn để xuống cân nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng đủ sức khỏe và điều kiện để chạy theo chế độ này.

giảm cân nhanh
 

Nước lọc

Rất khó để tìm ra công thức thay thế hoàn toàn nước lọc – bởi đây là yếu tố tự nhiên giúp thanh tẩy và thải bớt mỡ thừa hiệu quả nhất. Uống đủ và đúng nước lọc sẽ “tống” các độc tố ra ngoài, khiến bạn không có cảm giác thèm ăn “vô tội vạ”, mặt khác còn giúp săn chắc các phần tay, chân, bụng, cải thiện tình trạng cơ thể chảy nhão và ngấn mỡ.

Ăn táo hoặc uống giấm táo

Giấm táo cũng giúp đào thảo độc tố khỏi cơ thể. Bạn pha một chút giấm táo bào cốc nước ấm với chút bột nghệ và vài thìa mật ong nguyên chất để thanh lọc cơ thể. Thứ nước này giúp bạn giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả. 

Thức uống này nên uống vào giữa trưa và lưu ý không áp dụng cho người có tiền sử đau dạ dày.

Uống trà xanh

Trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa và caffein tự nhiên, giúp cải thiện hệ thống trao đổi chất và đốt chất béo hiệu quả. 

Cách khác, bạn có thể uống nước dừa cũng giúp giảm cân, nó thải loại muối sodium khỏi cơ thể một cách hiệu quả. Muối sodium là mootjt rong những nguyên nhân gây tích trữ nước, làm bạn thừa cân và eo phát tướng.

Dùng men tiêu hóa

Men tiêu hóa giúp cho môi trường đường ruột cân bằng bằng cách bổ sung nhiều vi sinh có lợi sẽ giúp ngăn ngừa đầy hơi và "làm phẳng" bụng hiệu quả.

Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt
Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Loại nước uống vào buổi tối mỡ bụng sẽ bị giảm chóng mặt - nhanh hơn cả hút mỡ hay đi spa!
Ăn món này sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần để diện đồ đi chơi 2/9
Ăn món này sẽ giảm được 5kg sau 1 tuần để diện đồ đi chơi 2/9
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5kg hay chính xác là 4.5 kg sau đúng 1 tuần ăn thực phẩm này và giờ rất tự tin diện đồ đi biển cùng các bạn trong kỳ nghỉ lễ 2-9.
Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối
Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi giảm được 5cm vòng eo sau 12 ngày nhờ uống nước này mỗi tối bạn muốn có vòng eo thon gọn hãy áp dụng ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn