Thùng rác đặt đúng ‘vị trí vàng’ này sẽ mang về tài lộc cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn vị trí đặt thùng rác, nhiều người tường chọn vị trí sao cho tiện sử dụng. Tuy nhiên, theo phong thủy nếu đặt thùng rác đúng vị trí sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Thùng rác là vật dụng cần thiết mà hầu như gia đình nào cũng có. Tùy thuộc vào diện tích mà mỗi gia đình, gia chủ sẽ sắm nhiều hay ít thùng rác loại to nhỏ để các thành viên trong nhà có thể sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Theo phong thủy, thùng rác mang một ý nghĩa nhất định. Nó được coi như vật dụng chứa nhiều uế khí, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tài lộc, may mắn của mọi người. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ những uế khí từ thùng rác và tạo may mắn, tài lộc cho gia đình mình bằng cách chọn vị trí phù hợp.

Vị trí đặt thùng rác tạo phong thủy tốt

Theo phong thủy, vị trí “đắc địa” để đặt thùng rác là hướng Đông Nam nhưng phải lệch về hướng Đông hoặc hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Tây Nam lệch về hướng Nam.

4 vị trí trên được cho là tốt nhất để đặt thùng rác bởi những thùng rác đặt ở đây sẽ không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Đặt ở những hướng này không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và mọi thành viên trong gia đình.

Vị trí không nên đặt thùng rác

Theo phong thủy đây là những hướng không nên đặt thùng rác.

Đặt hướng Tây Bắc

Hướng này được cho là hướng đại diện cho tài lộc, công danh của gia chủ. Vì vậy, nếu đặt thùng rác ở hướng này chẳng khác nào gia chủ tự triệt đi đường công danh của mình.

Từ đó, gia chủ làm bất cứ việc đầu tư, kinh doanh gì cũng chỉ “hao tài tốn của” mà không thu được bất cứ lợi nhuận nào.

Đặt hướng Đông Bắc

Hướng này được xem là hướng tuyệt đối không được đặt thùng rác thì nó thể hiện hòa khí gia đình. Đặt thùng rác ở đây có thể khiến vợ chồng lục đục, con cái khó bảo, gia đình luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Thậm chí có thể dẫn đến vợ chồng ngoại tình.

Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc tượng trưng cho người thừa kế sản nghiệp trong gia đình. Đây là hướng đắc địa dành cho con trai trưởng. Nếu đặt thùng rác ở vị trí này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến người thừa hưởng sản nghiệp, khiến họ nhụt chí, khả năng suy giảm, tài lộc theo đó mà tiêu tán.

Đặt hướng Đông Nam và Tây Nam

Tây Nam và Đông Nam là 2 hướng ảnh hưởng trực tiếp đến các đối tượng nữ giới chưa lập gia đình. Theo phong thủy thì hướng Tây Nam đại diện cho người mẹ, cho vị trí và sự nghiệp của người đàn bà đã yên bề gia thất. Hướng Đông Nam đại diện cho trưởng nữ và cho các cô gái độc thân.

Vậy nên phụ nữ hãy tránh đặt thùng rác ở vị trí này. Người có gia đình thì vợ chồng bất hòa, ai chưa kịp dạm ngõ thì tình duyên sẽ thường xuyên trắc trở, lục đục.

Đặt thùng rác ở 2 bên bàn làm việc

Theo phong thuỷ, cả 2 bên của bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long, tức vị trí của quý nhân. Nếu đặt thùng rác vào vị trí sẽ mạo phạm tới quý nhân. Đây là một lỗi phong thuỷ khiến xua đuổi quý nhân mà không phải ai cũng biết.

Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt quá nhiều thùng rác trong nhà vì những uế khí từ các thùng rác sẽ nhanh chóng tích tụ thành sát khí, từ đó khiến gia vận bất an, tiền tài hao hụt nhanh chóng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link