Thuộc tầng lớp tỷ phú, thời trang của em gái Cẩm Ly gợi cảm đến đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly khiến người ta phải ngước nhìn vì độ thuần Việt nhưng sang chảnh.

ha-phuong-phunutoday6

Từ trước đến nay, công chúng quá quen thuộc với hình ảnh Hà Phương xuất hiện với những trang phục tối giản như áo dài, váy suông. Cho nên, người ta cảm thấy lạ lẫm khi cô diện những "bộ cánh" gợi cảm đến bất ngờ.

ha-phuong-phunutoday5

Thế nhưng, mới đây nhất, Hà Phương vừa thực hiện bộ ảnh mới, khiến khán giả bất ngờ khi "lột xác" qua những trang phục haute couture sang trọng, cầu kì của NTK Công Trí và Tùng Vũ.

ha-phuong-phunutoday4

Cùng với đó, nữ ca sỹ còn rất quý phái khi chọn kiểu tóc búi gọn gàng, thanh lịch và lối make up hiện đại. "Bộ cánh" màu đen của cô thật sang trọng.

ha-phuong-phunutoday3

Trong khi nghệ sỹ Việt hướng ra gu thời trang nước ngoài thì Hà Phương lại khác, cô rất  "trung thành"  với thiết kế Việt. Chiếc đầm họa tiết giúp người đẹp khoe dáng thon.

ha-phuong-phunutoday2

Chiếc đầm ren họa tiết màu nude giúp Hà Phương tôn được vẻ đẹp mặn mà, dịu dàng và rất nữ tính.

ha-phuong-phunutoday1

Chiếc đầm đen xếp ly tầng hai dây được Hà Phương tận dụng triệt để. Cô gợi cảm đến bất ngờ.

ha-phuong-thoi-trang-phun

Sinh sống bên nước ngoài nhiều năm nhưng gu thời trang theo xu hướng trong nước của em gái tỷ phú Cẩm Ly vẫn rất tinh tế. Nữ ca sỹ khéo léo chọn chiếc đầm ren tua rua kết hợp ren họa tiết đen với những chi tiết được đính kết cầu kỳ mang hơi hướng cổ điển, thời thượng.

ha-phuong-thoi-trang-phun

Bên cạnh vẻ sang trọng, quý phái với đầm đen gợi cảm, Hà Phương tôn vẻ tươi tắn bằng cách diện chiếc váy hoa cúc màu hồng nổi bật, khoe vẻ đẹp thuần Á Đông của mình.

ha-phuong-thoi-trang-phun

Ở Hà Phương toát lên thần thái sang chảnh và kiêu hãnh của một người phụ nữ thành đạt. Trang sức cùng phụ kiện đính kèm đã chứng minh điều đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn