Thương chồng bị 'ném đá' chỉ vì em gái bị tố giật chồng, Thủy Tiên đanh đá đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sự việc em gái Công Vinh - hotgirl Khánh Chi bị tố sang Singapore làm ở quán bar, giật chồng người khác khiến cư dân mạng tức giận sang Công Vinh, bởi anh chị nổi tiếng giàu có như thế mà không giúp em gái.

 Sự việc Khánh Chi - em gái Công Vinh bị tố sang Singapore làm quán bar, cướp chồng người khác gây xôn xao dư luận. Thậm chí, nhiều người không hiểu đã "ném đá" luôn cả Công Vinh. Vì họ cho rằng tại sao Công Vinh giàu có như vậy mà lại để em gái đi làm ở quán bar, cướp chồng người khác.

thuy tien benh chong vi chuyen em gai bi to giat chong

 

Trước việc chồng bị "ném đá", Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ Công Vinh và giải thích cho công chúng hiểu. Thủy Tiên chia sẻ:

"Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình... Phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh, chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được. Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà không chịu cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?

Nhưng cho mình hỏi, những bạn chửi bới cay nghiệt chồng mình ấy, đã bao giờ từng bỏ ra hàng bao tỷ bạc giúp gia đình, anh em và phụng dưỡng bố mẹ để hiểu được rằng trên đời này đã làm người thì không ai mà không có cái khó, cái khổ riêng mình cả dù cho bạn là người giàu có hay quyền lực nhất thế giới?

Sống tốt phần mình không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều quá vĩ đại trong cái xã hội này rồi đấy.. nên trước khi chửi thì cũng nên biết mình đang chửi cái gì và cái người mình lôi ra chửi có làm gì sai không. Nhìn tươi thế thôi, chứ sáng thức sớm đi làm quá giờ nên về nhà lăn ra ốm rồi.. Mấy hôm nay nhiều việc đau hết cả đầu".

Qua lời chia sẻ của Thủy Tiên có thể thấy vợ chồng cô cũng buồn và đau đầu vì em chồng. Hai vợ chồng đã hết sức giúp chị em gái sống cuộc sống hạnh phúc nhưng họ không muốn thực hiện theo. Bởi vậy, việc mà Khánh Chi đã làm không nên đem ra để 'ném đá', miệt thị Công Vinh.

thuy tien benh chong vi chuyen em gai bi to giat chong (1)

 

Không chỉ thế, cư dân mạng còn giận dữ Công Vinh vì khi em gái xảy ra chuyện, Công Vinh - Thủy Tiên đã không mấy quan tâm đến scandal của em gái. Công Vinh và Thủy Tiên vẫn vui vẻ đi sự kiện. Thủy Tiên còn diện trang sức kim cương bạc tỷ do Công Vinh đặt riêng dành tặng. Ngoài ra, trên fanpage Facebook, cầu thủ Công Vinh cũng tự hào chia sẻ phóng sự về sự nghiệp và gia đình của anh trên kênh truyền hình Espn.

Được biết, cách đây vài năm, Khánh Chi là hotgirl có tiếng. Cô nàng từng đoạt giải Hoa khôi mở rộng của trường Đại học Văn hóa, tham gia một số bộ phim truyền hình cũng như làm MC tại các sự kiện. 3 năm trước, cô kết hôn với một người đàn ông lớn tuổi làm trong ngành xây dựng.

Sau khi kết hôn Khánh Chi hầu như rút khỏi giải trí, dừng hết mọi hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình. Cô đã có một bé gái xinh xắn kháu khỉnh, chào đời năm 2015.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn