Vbiz 9/6: Em gái Công Vinh bị tố giật chồng, Trà Ngọc Hằng sám hối khi thừa nhận mình là kẻ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Khánh Chi - Em gái Công Vinh bị tố 'giật chồng' khi người vợ đó đang mang thai. Sau phát ngôn gây sốc nhận làm kẻ thứ 3, Trà Ngọc Hằng đi chùa sám hối.

em-gai-cong-vinh-bi-to-lam-o-quan-bar-giat-chong-phunutoday-12-0938-phunutoday

 Mới đây, Khánh Chi – em gái Công Vinh bất ngờ bị tố sang Singapore làm quán bar và có hành động “giật” chồng người khác.
Cụ thể, trên mạng xã hội đang chia sẻ bài viết của chủ tài khoản Đ.P.Q, tố Khánh Chi cướp chồng của một hotgirl tên N.L. Theo đó, em gái của Công Vinh đã “thả thính” chồng người khác, làm gia đình lục đục, buộc L. phải về Đài Loan ở với mẹ. Trong thời gian này, Chi thuyết phục chồng L. dọn về ở chung và đâm đơn ly dị.
Bức xúc trước hành động và thái độ của Khánh Chi, người vợ đã lên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ: “Chị à... ở đời 30 chưa phải là Tết... Giống như chị vậy... Gia đình chị cũng thuộc dạng giàu có... Anh chị thì cầu thủ nổi tiếng... mà lại để mọi người gọi chị là con Giáp thứ 13 à... Em biết chị cũng thích được nổi... Nhưng chị à… Cái kết đẹp và đắng chỉ dành cho đoạn kết mới biết. Đừng lấy hạnh phúc của chị làm phiền người khác”. Tuy nhiên, mọi thông tin đang từ 1 phía Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.
Hiện tại Facebook của Khánh Chi đã tạm khóa sau phản ứng mạnh mẽ từ phía cộng động mạng.

tra-ngoc-hang-1-1042-phunutoday

 Những ngày qua, Trà Ngọc Hằng trở thành tâm điểm của dư luận khi tự nhận mình là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Mặc dù vô cùng đau đớn nhưng cô nàng cũng đã lên tiếng xin lỗi khi kể về nỗi khổ của người thứ ba.
Mới đây, nhiều người bắt gặp hình ảnh Trà Ngọc Hằng đi chùa sám hối về những tội lỗi mà mình gây ra trước đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng mong những người cô yêu thương được bình an và vui vẻ. Trước đó, Trà Ngọc hằng cũng chia sẻ về bạn trai sắp cưới của mình. Theo đó, sau nhiều năm hẹn hò Trà Ngọc Hằng và bạn trai dự tính sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, sua đó, cô phát hiện bạn trai của mình phản bội nên cô đã nói lời chia tay.

mc-hoang-linh-3-1543-phunutoday

 Mới đây, MC Hoàng Linh đã khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi chia sẻ những dòng tin nhắn đầy tình cảm giữa cô và bạn trai. Theo đó, bạn trai Trần Mạnh Hùng đi công tác xa nhà được gần 1 tháng. Và cặp đôi liên hệ với nhau qua những dòng tin nhắn yêu thương được Hoàng Linh chụp lại đăng tải khoe với cộng đồng mạng.
Kèm theo những dòng tin nhắn là dòng chú thích: "Nhật ký ngày thứ 23 anh vắng nhà. Dạo này giọng điệu của bạn Linh người ta gọi là ngọt hơn mía lùi. Thiết nghĩ "người già" thường hay cả nghĩ, lại đang xa nhà, vất vả nên bạn Linh phải "lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau".
Chia sẻ của MC Hoàng Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người để lại bình luận: "Bao giờ xuất bản truyện ngôn tình thỏ và rùa nhớ tặng tớ 1 quyển kèm chữ kí của 2 anh chị nhé", "Tuyệt đỉnh song ca bolero", "Ngọt ngào quá chị ạ, mía lùi vẫn phải quỳ gối xin thua"...

ngoc-trinh-2-0918-phunutoday

 Mới đây Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái "Người khiến em khóc là người em yêu nhất. Người hiểu vì sao em khóc là người yêu em nhất. Nhưng người lau nước mắt cho em mới là người cuối cùng ở lại bên cạnh em. Em hi vọng cả ba người ấy đều là anh". Kèm theo đó là hình ảnh đầy suy tư của mình.
Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia chia sẻ gây chú ý trên Facebook cá nhân của cô rằng: "Chỉ cần anh đưa tay, chỉ cần em quay lại, chỉ cần không ngần ngại, là chúng mình yêu nhau".
Có thể nói, sau chia tay tình 72 tuổi, diễn viên Vòng eo 56 liên tục đăng những status kiểu thả thính, tìm người yêu tương tự như vậy, kèm theo những hình ảnh khoe đường cong bốc lửa của mình. Nhiều người cho rằng, tiêu chí kén chọn bạn trai của nữ hoàng nội y ngày càng dễ dãi hơn.
Sau tất cả những đổ vỡ, tổn thương vì yêu đại gia, giờ đây, người đẹp gốc Trà Vinh chỉ mong gặp được một người đàn ông ga lăng, yêu mình, có bản lĩnh, hiểu và chấp nhận được những tai tiếng thị phi của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn