Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên nhận niềm vui to lớn đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Kênh thể thao nối tiếng số 1 thế giới ESPN đã chính thức đăng tải đoạn video về cuộc đời của Công Vinh, từ chuyện sự nghiệp đến chuyện tình đẹp như mơ với Thủy Tiên.

Mới đây, kênh thể thao nối tiếng số 1 thế giới ESPN đã chính thức đăng tải đoạn video về cuộc đời của Công Vinh được quay vào tháng 3/2017 vừa qua.

vo chong cong vinh tinh tu tren song truyen hinh my (1)

 

Đoạn video được ESPN đặt tên là Inspiring bonding moments with Le Cong Vinh, nói về cuộc đời của cầu thủ nổi tiếng Việt Nam Lê Công Vinh. Đó là hành trình chông gai từ một cậu nhóc ở vùng đất Nghệ với đam mê đá bóng bằng rơm đến khi trở thành một cầu thủ nổi tiếng, và hiện tại là quản lý CLB TP.HCM khi nắm giữ vai trò quyền chủ tịch.

Công Vinh chia sẻ về niềm đam mê: "Khi mình trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, mình phải nỗ lực để thành 1 cầu thủ giỏi. Để được lên đội tuyển quốc gia, mình phải phấn đấu để trở thành cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia. Và mình thi đấu ở vị trí của mình, mình phải làm được nhiều cho đội bóng, quan trọng hơn là mang về danh hiệu cho đội tuyển quốc gia".

Đoạn video cũng có sự xuất hiện của vợ Công Vinh - ca sĩ Thủy Tiên. Công Vinh đã chia sẻ về khoảng thời gian quen biết và gặp gỡ Thủy Tiên, người phụ nữ mà anh đang chung sống hạnh phúc trong tổ ấm nhỏ với một cô công chúa xinh xắn.

vo chong cong vinh tinh tu tren song truyen hinh my (2)

 

Thủy Tiên tiết lộ, sau khi xem trận thi đấu không thành công của đội tuyển Việt Nam năm 12 tuổi, cô không dám xem bóng đá nữa. Nhưng đến khi Công Vinh ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam thực hiện giấc mơ vô địch Đông Nam Á vào AFF Cup 2008, cô đã hét rất to vì sung sướng. Sau trận cầu lịch sử này cũng là thời điểm Công Vinh gặp gỡ Thủy Tiên.

Trước đó, vào tháng 3/2017, kênh truyền hình ESPN đã tiến hành quay hình phóng sự về Công Vinh và cũng là lần đầu tiên kênh thể thao số 1 thế giới thực hiện phóng sự về cầu thủ Việt Nam. Bên cạnh câu chuyện về cuộc đời cầu thủ của mình, Công Vinh cũng chia sẻ mối duyên và tình cảm với Thủy Tiên, người đã luôn bên cạnh anh suốt 1 chặng đường dài.

Được biết, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam". Hai người làm lễ ăn hỏi bí mật vào năm 2011, và đến 2013 vợ chồng Công Vinh chào đón cô con gái nhỏ Bánh Gạo. Phải đến cuối năm 2014, Thủy Tiên và Công Vinh mới chính thức làm đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn