Dù đã lấy Hari Won, Trấn Thành lần đầu phản ứng 'lạ' như thế này khi nhắc đến Mai Hồ

( PHUNUTODAY ) - Chia tay Mai Hồ được khoảng 2 năm, cưới Hari Won được gần 1 năm, đây là lần đầu tiên Trấn Thành nhắc đến người cũ Mai Hồ.

Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành sẽ lần đầu tiên nhắc về Mai Hồ sau một thời gian nên duyên vợ chồng cùng Hari Won.

Ở một vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải đối diện với 1 câu đố lạ: Ai là người huấn luyện hồ ly. Không chỉ tung ra lý luận thuyết phục mình là người nuôi cáo, các thí sinh còn liên tục đem nghệ sĩ làm chủ đề đùa giỡn.

mai-ho-phunutoday5-1116

 

Mọi sự bẽ mặt của Trấn Thành tại chương trình cũng không bằng lúc nghe tên Mai Hồ. Trong vòng 1, người bí ẩn ở vị trí thứ 5 đã tiết lộ mình hay dùng gà để “thuần phục Mai Hồ”. Vừa nghe tên người cũ, Trấn Thành bỗng chốc đứng hình, sượng đơ rồi cố tình đánh trống lảng sang chuyện khác.

Được biết, khi yêu nhau Trấn Thành và Mai Hồ luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Bạn gái cũ của MC Trấn Thành tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối.

tran thanh va hari won

 

Sau khi chia tay Mai Hồ, Trấn Thành kết duyên với Hari Won. Khi cặp đôi này công khai tình cảm đã gặp phải nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Trấn Thành bị coi là kẻ thứ 3 chen chân vào mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt. Vượt qua mọi lời thị phi, cặp đôi đã kết hôn vào cuối năm 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn