Rời VTV chưa lâu, BTV Diệp Anh bất ngờ phát hiện có khối u ở vòm họng?

( PHUNUTODAY ) - Vừa rời VTV không lâu, BTV Diệp Anh cho biết, cô vừa phát hiện có khối u ở vòm họng sau một đợt kiểm tra sức khỏe.

Vừa mới đây trên trang cá nhân, BTV Diệp Anh đã chia sẻ một dòng trạng thái khá dài về những kỉ niệm đẹp với đồng nghệp khi còn ở đài cũng như cuộc sống hiện tại của cô. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và lo lắng khi nữ BTV này cho biết, cô vừa phát hiện một khối u ở trong vòm họng.

19114460_698698356999403_1862491664_n

 Dòng trạng thái mới đây được BTV Diệp Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khans giả hâm mộ.

Được biết trước đó, kể từ tháng 9/2015, giọng nói của Diệp Anh đã không tốt, dễ viêm và thỉnh thoảng lại thấy ù tai. “Mình đi khám viện Tai mũi họng, kể cả Viện trưởng, trưởng khoa khám cho, tất cả đều ổn trừ dây thanh quản hơi có vấn đề. Cũng tính mổ nhưng sau lại thôi” - nữ BTV chia sẻ. Dù kết quả ổn nhưng lúc này cô vẫn cảm thấy lạ vì họng vẫn dễ vướng và có dấu hiệu bất thường.

Sau khi cô rời VTV, thời gian đầu họng có dấu hiệu chuyển biến tốt vì không phải thường xuyên nói nhiều như trước. Nhưng gần đây, mức độ khó chịu ở vùng họng tăng lên. Cô lại đến viện kiểm tra một lần nữa và bất ngờ nhận thông tin “có một khối u trên vòm họng, phải sinh thiết và chờ kế quả xét nghiệm”. May mắn là trong kết quả nhận được vào ngày 9/6, đó chỉ là khối u lành tính, có thể điều trị bằng thuốc mà chưa cần can thiệp phẫu thuật.

20160627154455diepanh_1

 BTV Diệp Anh khi còn làm việc tại VTV. Cô cùng BTV Hoài Anh, BTV Quang Minh,... là những gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h.

Nói thật, 100% lúc bác sĩ nội soi phát hiện có khối u, em còn chẳng mảy may một giây lo lắng. Chắc ai chả có vài cái u trong người” - Diệp Anh nói về tâm trạng khi nhận thông tin từ bác sĩ. Suốt thời gian một tuần chờ kết quả xét nghiệm, cô vẫn bình tĩnh sống, sinh hoạt, tập yoga, thiền và làm việc như bình thường. Những người thân hay bạn bè của Diệp Anh cũng không thể nhận ra sự khác lạ ở cô.

Bình thản chờ đợi và sẵn sàng đón nhận mọi thứ. Ai chẳng có một hay vài khối u trong người, ai chẳng có tế bào ung thư trong người, thói quen ăn uống, sinh hoạt, suy nghĩ của mình có làm cho nó phát tác hay không mà thôi. Ai chẳng phải chết một lần đúng không? Quan trọng là bạn đã sống như thế nào” - Diệp Anh chia sẻ.

btv-diep-anh-bi-khoi-u-2-ngoisao.vn-w500-h467

 Nữ BTV bình tính đón nhận thông tin có một khối u trong vòm họng.

Nữ BTV cũng không quên nhắn nhủ: “Nếu lỡ mai bạn có một khối u, mà chỉ là cái u thôi, có phải cơ thể to đùng của bạn đâu, đừng bỏ phí, dù chỉ là một ngày sống nhé, hãy trọn vẹn với ngày mai bằng một cơ thể và suy nghĩ khỏe mạnh nhé, quan tâm đến ngày kia làm gì”.

BTV Diệp Anh sinh năm 1977. Cô là gương mặt BTV đã quá đỗi quen thuộc trong chường trình Thời sự của VTV.  Đầu năm 2016, Diệp Anh bất ngờ xin nghỉ công việc ở đài và quyết định chuyển hướng kinh doanh tại nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn