Nhân chứng kể lại giây phút người vợ đau đớn ôm con đi đánh ghen còn chứng kiến chồng bảo vệ bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Một số nhân chứng chứng kiến vụ đánh ghen cho hay, dù có nhiều người đứng lại xem vụ việc nhưng không ai can ngăn. Chính bố mẹ đẻ của cô vợ cũng xuất hiện cùng con để tố cáo sự giả dối của người con rể.

Liên quan đến vụ vợ ôm theo con nhỏ bắt quả tang ngoại tình, chồng một mực ôm chặt và bênh vực nhân tình sáng 8/8, lãnh đạo công an phường Nam Đồng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được vụ việc đơn vị đã tiếp nhận xử lý.

Đơn vị này cho biết, ngay trong đêm, sau khi đưa những người liên quan về trụ sở làm bản tường trình, tất cả đã được cho về. Vụ việc đã được hai bên giải quyết ổn thỏa, không có ai bị thương tích nào.

Dù bị vợ đánh và nhiếc móc, anh chồng vẫn ôm chặt lấy nhân tình

Dù bị vợ đánh và nhiếc móc, anh chồng vẫn ôm chặt lấy nhân tình

Trong sáng nay, tại hiện trường xảy ra vụ việc, một số người vẫn đang bàn tán xôn xao về câu chuyện trên.  Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc khá muộn nên các hàng quán ở khu vực đều đã đóng cửa nên chỉ có những người tham gia giao thông chứng kiến. Nhưng tất cả đều không dám vào căn ngăn.

"Ban đầu chỉ có một vài người đi đường chứng kiến theo dõi nhưng về sau có rất nhiều người tụ tập, khiến giao thông ùn tắc. 

Theo như tôi chứng kiến thì thời điểm đó anh chồng đang đưa người phụ nữ đi chơi bằng xe máy. Khi đến đoạn ngã tư trên phố Xã Đàn, trong lúc đang chờ đèn đỏ bị mẹ vợ và vợ bắt gặp.

Ngay sau đó, cả mẹ vợ và vợ anh ta đều lao vào hành hung cô gái. Khi bị hành hung, anh chồng lao vào ôm cô gái không để mẹ và vợ đánh cô gái này. Cô gái cũng không bị thương gì", một nhân chứng chia sẻ.

Đứa con nhỏ cũng được người vợ bế đến hiện trường

Đứa con nhỏ cũng được người vợ bế đến hiện trường

Chị Nguyễn T., một nhân chứng khác cho hay, vào thời điểm trên, anh chồng đang đưa “bồ nhí” đi chơi bằng xe máy. Khi đến đoạn ngã tư trên phố Xã Đàn, trong lúc đang chờ đèn đỏ thì tình cờ bị mẹ vợ và vợ bắt gặp.

Do quá bức xúc, cả mẹ vợ và vợ đều lao vào hành hung cô gái. “Một lúc sau, chúng tôi thấy có xuất hiện người đàn ông giới thiệu là bố vợ và cả thêm một người đàn ông khác được cho là người thân của cô bồ. Lúc này, khi đã có nhiều người thân của hai bên kéo đến thì sự việc mới tạm thời dừng lại và anh chồng kia không còn bênh cô bồ nữa”, chị T. kể lại.

Trong đoạn clip trước đó ghi lại, một người đàn ông được cho là bố đẻ của người vợ nói: “Đây là con rể tôi, nó bao nhiêu lần van xin gia đình tôi tha thứ rồi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Còn cô này (cô bồ) cũng không phải lần đầu tiên phá hoại gia đình con gái tôi, chính tôi đã nhắc nhở nhưng cô này vẫn cố tình cặp kè, cố tình phá hoại hạnh phúc của người khác”.

Đứng bên cạnh, mẹ đẻ của người vợ cũng không giấu được sự tức giận, bà nắm tóc cô nhân tình trẻ và liên tục hét lên với chàng rể: “mày bỏ nó ra”.

Ngoài ra, theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, cô nhân tình này đã cặp kè với người chồng một thời gian dài. Dù bị nhắc nhở, cảnh cáo nhiều lần trước đó nhưng cô nhân tình vẫn không biết điều, thậm chí còn thách thức người vợ qua những tin nhắn như thế này:

danhghenxd_phunutoday

Trước đó, tối ngày 7/8, MXH xuất hiện hình ảnh và đoạn clip được cho là một vụ đánh ghen xảy ra ở Xã Đàn, Hà Nội. 

Từ đoạn clip có thể thấy, sau khi phát hiện chồng đi cùng nhân tình trên phố, người phụ nữ được cho là vợ đã mang theo con gái nhỏ xông đến chặn đường đánh ghen. Sau khi bị bắt quả tang, cô nhân tình liền ngồi xuống đường, một mực ôm lấy chân người đàn ông không buông.

Bức xúc khi chứng kiến hình ảnh đó, người vợ liền lao đến túm tóc, đánh tới tấp vào người cô gái đang ôm chặt lấy chân chồng mình. Bị đánh đau, cô gái được cho là nhân tình liên tục kêu "cứu với".

Lúc này một số người xông vào can ngăn. Riêng người chồng vẫn cố gắng nhoài người ôm lấy cô con gái nhỏ đang khóc ré lên, còn người vợ tiếp tục vừa gào thét, vừa cầm dép đánh vào người cô nhân tình đang ngồi dưới mặt đường trước sự chứng kiến của rất đông người dân.

Chứng kiến sự việc, người chồng vừa ôm lấy cô nhân tình che chắn đồng thời liên tục nói, "thôi, đủ rồi".

Sau một lúc ồn ào, hai người lớn tuổi được cho là bố mẹ vợ cùng có mặt ở hiện trường, cố kéo cô nhân tình ra chất vấn. "Mày biết phá hoại hạnh phúc gia đình nhà con tao ý, mày ngửa mặt lên", người đàn ông được cho là bố vợ nói.

Tuy nhiên, lúc này người chồng và cô nhân tình vẫn một mực ôm lấy nhau không buông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn