Thưởng thức món Vịt quay hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Khi cuộc sống đi lên thì nhu cầu về ăn uống cũng đòi hỏi phải cầu kỳ đa dạng hơn. Đặc biệt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm phải là ưu tiên số một.

Khi cuộc sống đi lên thì nhu cầu về ăn uống cũng đòi hỏi phải cầu kỳ đa dạng hơn. Đặc biệt vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm phải là ưu tiên số một.

Ngoài ăn ngon ra còn phải ăn như thế nào cho đúng cách. Giờ đây quý khách không cần phải cầu kỳ đi ăn ở những nơi tốn kém. Kể từ ngày 1-3-2012 khi đến mua vịt tại quán VỊT QUAY THỊNH PHÁT, ngoài việc chặt vịt ra thành miếng thông thường như nhiều quán vịt khác.Tại đây quý khách còn được phục vụ theo cách mà chỉ có các nhà hàng lớn phục vụ ăn uống tại chỗ mới làm được, tại đây nhân viên bán hàng sẽ lọc thịt quay ra thành những miếng nhỏ, kèm với bánh pía, dưa leo, hành hoa.

Vịt quay Thịnh Phát
Vịt quay Thịnh Phát

 

a
 

Công đoạn tiếp theo quý khách chỉ việc cuốn những thành phần đó lại và chấm với nước chấm đặc biệt, chỉ có tại cửa hàng VỊT QUAY THỊNH PHÁT.

Thịt Vịt kèm bánh pía
Thịt Vịt kèm bánh pía

Giờ đây trong mỗi bữa ăn gia đình, quý khách sẽ được thưởng thức thêm món VỊT CUỐN ( món tâm điểm trong thực đơn của nhiều nhà hàng ) vô cùng hấp dẫn này. Phần xương còn lại được xào lên ăn cũng không kém phần hấp dẫn và lạ miệng. Để góp thêm phần phong phú bên cạnh đó trên thực đơn còn có món XÁ XÍU.

Thịt Vịt  xá xíu
Xá xíu
Gà hấp muối
Gà hấp muối
a
 


Với hơn 10 năm kinh nghiệm chế biến, món ăn THƠM – NGON – NGỌT – MỀM – MÁT – BỔ này chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

Vịt quay Thịnh Phát
Vịt quay Thịnh Phát
Địa chỉ: Cửa hàng vịt quay THỊNH PHÁT – Số 192 Lò Đúc – Hà Nội ( đối diện cây đa nhà bò ). SĐT: 04 62781485.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn