Đồng nghiêp chia sẻ khoảnh khắc Thương Tín đi hát sau loạt ồn ào, ngoại hình nam nghệ sĩ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ mới đây thu hút nhiều sự chú ý.

Chiều 22/8, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ loạt ảnh bên Cát Phượng và đàn anh Thương Tín. Thu hút sự chú ý hơn cả là hình ảnh mới của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn. Thương Tín cầm micro hát dưới ánh đèn màu, trông khá giống biểu diễn đám cưới. So với loạt ảnh hom hem, tiều tụy trước đó, ngoại hình và thần sắc hiện tại của Thương Tín được cho là ổn hơn.

"Đi show với Thương Tín, đi chơi với Cát Phượng. Hà Tiên nhiều cảnh đẹp lắm mọi người thân yêu ơi", Tô Hiếu đính kèm loạt ảnh.

tt

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng chia sẻ với Vietnamnet chuyện Thương Tín đang ở nhà mình. Tô Hiếu biết mọi chuyện ồn ào từng xảy đến với diễn viên Thương Tín những năm gần đây nhưng anh không quá bận tâm. Với anh, điều quan trọng là Thương Tín tuổi cao sức yếu, trong người có bệnh, cần được đùm bọc. 2 tháng qua, Tô Hiếu giấu kín chuyện Thương Tín ở nhà mình. Anh muốn ông được yên ổn, tránh có người tìm đến quấy rầy. 

Sau hơn 2 tháng ăn ngủ điều độ, Thương Tín tăng cân, đầy đặn hơn. Nhà nhạc sĩ Tô Hiếu vốn nhận nuôi 3 người đàn ông cùng trang lứa với diễn viên gạo cội nên 4 người thân thiết rất nhanh. Anh chuẩn bị phòng riêng cho cả 4 nhưng họ nhất quyết ở chung với nhau. Mỗi ngày, Thương Tín và 3 người bạn già cùng nhau nấu ăn, uống trà, trò chuyện và dọn dẹp nhà cửa. 

"Lần nào về nhà, tôi cũng thấy các anh nói chuyện rôm rả, lòng mình rất vui. 4 ông sống rất hòa thuận, đầm ấm. Dĩ nhiên, đôi lúc họ bất đồng quan điểm, 'gây chiến' nhưng cũng mau làm lành", Tô Hiếu kể. 

1-qvlw-3864-8908

Theo Tô Hiếu, tính cách Thương Tín cũng thay đổi nhiều. Ngày nào ông cũng nói cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang mình. Thương Tín biết lắng nghe, suy nghĩ cũng thông thoáng hơn. Điều Tô Hiếu lo lắng là diễn viên Thương Tín không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mỗi khi anh và Thanh Tùng đề nghị, ông lại gạt phắt, phủ nhận chuyện có bệnh.

"Có lẽ anh ấy sợ đi khám sẽ phát hiện nhiều bệnh trong khi mình lại không có tiền điều trị, trở thành gánh nặng. Hiện tại, nhìn bên ngoài thì anh rất ổn, khỏe mạnh", nhạc sĩ nói. Ngoài ra, Tô Hiếu và Thanh Tùng cũng rất quan tâm chuyện diễn viên Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn. Anh kể: Anh ấy thỉnh thoảng quên này quên nọ. Có những chuyện anh vừa nói xong, sau đó nói lại 2 - 3 lần".

Theo:  xevathethao.vn copy link