Thường xuyên dùng loại quả này, bạn sẽ thấy chưa bao giờ da trắng mịn đẹp đến thế

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy áp dụng ngay cách này nếu muốn có làn da trắng đẹp không tỳ vết.

Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn có một làn da đẹp trắng sáng không tỳ vết. Không cần phải dùng đến các sản phẩm, mỹ phẩm đắt tiền bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng sáng như Ngọc Trinh nhờ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và siêu rẻ.

Nước ép cà chua

ca-chua

 

Cà chua được coi là "thần dược" của da, giúp làm sáng da và tăng cường sức khỏe làn da. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà chua thường xuyên còn giúp chống lại các tia UV có hại và giúp giảm sắc tố da trong mùa nóng.

Cà chua còn cung cấp cho cơ thể một lượng lớn các vitamin, giúp cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa ung thư. Đối với những phụ nữ đang ở trong một chế độ ăn uống giảm cân, đừng bỏ qua quả cà chua bởi vì loại quả kỳ diệu này chứa rất ít calo.

Hãy dùng nước ép cà chua và uống một cốc nước ép cà chua 30 phút trước bữa ăn để có được làn da mịn màng và tự nhiên trắng.

Ngoài ra bạn có thể xắt cà chua thành từng lát, chà lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Vì cách này lành tính nên các bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày hoặc cách ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Một cách khác là dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với dầu ô liu và nha đam rồi đắp lên mặt, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Cách này khá hiệu quả giúp dưỡng ẩm và làm da mịn màng, trắng sáng bất ngờ.

Chanh

chanh

 

Chanh giàu vitamin C là một trong những "thần dược" làm sáng da một cách tự nhiên.

Phương pháp 1: Nhúng một miếng bông trong nước cốt chanh, đắp lên mặt trong 10 phút và sau đó rửa sạch với nước. Hãy làm điều đó mỗi ngày để ngăn ngừa những vết sẹo trên da cũng như làm da trắng lên một cách nhanh chóng.

Cách 2: Bạn nên kết hợp nước ép cà chua hoặc bột nghệ với nước chanh như một hỗn hợp làm trắng da tuyệt vời. Đắp lên da và để lại khoảng nửa giờ trước khi rửa lại bằng nước. Bạn có thể làm điều đó một lần mỗi ngày.

Phương pháp 3: Bạn trộn mật ong, sữa bột, và nước cốt chanh với nhau. Áp dụng nó trên da khoảng 15-20 phút trước khi rửa lại bằng nước.

Hãy chắc chắn rằng bạn tránh việc áp dụng nước ép chanh lên vết thương hở hoặc có làn da nhạy cảm.

Chuối chín và cà chua

ripe-banana-tomato1

 Trong thực tế, sự kết hợp của cà chua và chuối chín thường được sử dụng như một mặt nạ làm trắng da rất tốt. Cà chua là không chỉ giàu vitamin C mà còn chứa lycopene - một chất chống oxy hóa có thể giúp làm giảm da nhờn, hạn chế sự tiết dầu thừa, và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Thành phần:
- Chuối chín
- Cà chua

Cách làm:
Xay nhuyễn chuối chín sau đó rửa mặt với nước ép cà chua chín sẽ giúp căng da mặt và mang lại sự tươi mát cho làn da của bạn. Cần lưu ý rằng sau khi làm sạch mặt với nước ép cà chua, bạn phải rửa mặt lại bằng nước ấm. Tuyệt đối không nên rửa mặt bằng xà phòng vì cà chua có đặc tính tẩy tế bào chết nhẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link