Lộ ảnh sinh nhật tuổi 28, nhan sắc thật của Angela Baby khiến nhiều người "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc thật của Angela Baby sau khi sinh con

Angelababy vừa đón sinh nhật tuổi 28 tại khách sạn 5 sao do ông xã Huỳnh Hiểu Minh tổ chức. Nhân dịp này, nữ diễn viên "ô Phương Bất Tự Thưởng"cũng tung bộ ảnh mừng tuổi mới. Khá nhiều người ghen tị trước hình ảnh mới của "bà mẹ bỉm sữa" Angelababy, vóc dáng cân đối và nhan sắc mặn mà đằm thắm hơn xưa. Tuy nhiên mới đây những bức hình thật trong tiệc sinh nhật lán thứ 28 của người đẹp đã "tố" nhan sắc thực của bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

ba-de-angelababy-ngoai-do
ba-de-angelababy-ngoai-do

Những bức ảnh trong tiệc sinh nhật do ông xã Huỳnh Hiểu Minh tổ chức cho Angela Baby khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc của "bà mẹ một con". 

page

  Angela Baby không được lộng lẫy và xinh đẹp như những bức ảnh đã chỉnh sửa trong bộ ảnh mới của cô tung ra trước đó. Nhiều người cho rằng Angelababy có phần mập hơn trước kia. Gương mặt cô khá bầu bĩnh sau khi sinh con. Đặc biệt, vì bận chăm con, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khá giống "bà mẹ bỉm sữa" trong loạt ảnh đời thường.

angelabay (3)
angelabay (7)

  Angela Baby xinh đẹp không tỳ vết trong bộ ảnh mới đón sinh nhật lần thứ 28.

angelabay (6)

Hiện tại, Angelababy vẫn dành toàn bộ thời gian để ở bên chăm sóc cho cậu con trai cưng. Cô từng chia sẻ, cuộc sống của mình như bước sang trang mới kể từ khi sinh con.

angelabay (2)
angelabay (1)

Ngay từ khi mang thai đến khi sinh nở và cho đến thời điểm này, ông xã Huỳnh Hiểu Minh luôn chứng tỏ là 'ông xã soái ca' khi luôn ở bên cạnh chăm sóc, cưng chiều vợ hết sức tận tình và chu đáo

angelabay (5)

 

angelabay (4)

Anh cũng vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho vợ tại một khách sạn 5 sao với khách mời là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ như một cách bày tỏ sự trân trọng đặc biệt anh dành cho người phụ nữ của đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn