Hồng Khanh vui vẻ bên sao nhí 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái diễn viên Chiều Xuân vui vẻ cùng Thanh Mỹ - diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" khi cùng xuất hiện tại một địa điểm.

Ngày 7/4, mẹ con Chiều Xuân - Hồng Khanh cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh, hai ngôi sao nhí Hoàng Quân - quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015, Thanh Mỹ - diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã đồng hành cùng một chương trình.

hồng khanh và thanh mỹ

Tham gia hành trình này, Thúy Hạnh, Chiều Xuân cùng ba tài năng nhí đã có dịp tới những vùng khó khăn nhất của tỉnh Thanh Hóa để giao lưu và hướng dẫn các em nhỏ tại đây. 

hồng khanh và thanh mỹ 2

Là mẹ của hai cô con gái dễ thương là Suli và Suti, cựu người mẫu Thúy Hạnh dễ dàng chiếm được cảm tình của các em nhỏ tại đây khi trổ tài làm MC của chương trình. Dù ở tuổi U40 nhưng Thúy Hạnh vẫn giữ được vẻ trẻ trung không kém gì các thiếu nữ đôi mươi. Không chỉ nhiệt tình giao lưu cùng các em nhỏ, cựu người mẫu cũng không ngại tham gia đóng vai chú sóc dễ thương trong một vở kịch làm mọi người mê tít.

hồng khanh và thanh mỹ 1

Sự xuất hiện của mẹ con Chiều Xuân - Hồng Khanh cũng làm mọi người thích thú. Suốt quãng đường di chuyển từ Hà Nội về Thanh Hóa, Hồng Khanh - con gái út của Chiều Xuân - mang theo cây đàn ukalele để chơi nhạc khiến không khí trên xe trở nên thoải mái, vui vẻ hơn. Để con gái thoải mái hơn trong tiết mục "Ba kể con nghe" trước các em học sinh, Chiều Xuân đã làm người giữ mic hộ con suốt phần biểu diễn.

hồng khanh và thanh mỹ 3

hồng khanh và thanh mỹ 6

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.

 

Vbiz 7/4: Hà Hồ bị
Vbiz 7/4: Hà Hồ bị "dằn mặt", Dũng Taylor "đáp trả" Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya và Hạ Vi bắt gặp cùng đi ăn lúc nửa đêm, ông xã ca sĩ Thu Phương phản pháo trước yêu cầu "hãy im lặng" của gia đình Minh Béo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn