Thuý Nga chính thức lên tiếng về sự việc bị cảnh sát mời ra khỏi nơi ở giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Cô đăng tải dòng trạng thái dài và kêu gọi người bạn của mình ra đối chất.

Thời gian vừa qua, MXH xôn xao thông tin Thuý Nga bị công an mời ra khỏi nhà. Mới đây Thuý Nga đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Cô đăng tải dòng trạng thái dài và kêu gọi người bạn của mình ra đối chất. Ngoài ra, nữ danh hài cũng cảm ơn vì khán giả và truyền thông đã quan tâm đến câu chuyện của cô. "Thật sự trên nước Mỹ thu nhập của Thuý Nga đủ điều kiện mua nhà, điểm tín dụng tốt, điều kiện mua nhà có thể đứng một mình mà không cần người khác, đó là điều đầu tiên Thuý Nga muốn báo để cho mọi người biết nhưng vì Thuý Nga đã quá vội vã và cả tin nên đã dẫn đến một sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Thuý Nga đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện thực tế của mình để mọi người hiểu và rút kinh nghiệm để có cách thức mua nhà tại Mỹ để không mắc phải sai lầm ngu dại như Thuý Nga nữa", nữ danh hài bộc bạch.

tn

Trước đó, theo nhưng hình ảnh trên MXH, cô dường như đang bị công an yêu cầu rời khỏi căn nhà đang ở vì vướng vấn đề tranh chấp pháp lý. Nguyên nhân khiến Thuý Nga phải đối diện với cảnh sát là vì cô đã nhờ một người đứng tên để mua nhà ở Mỹ do chưa đủ pháp lý nhưng người này sau đó không chịu sang tên lại cho Thuý Nga mà đòi thêm phí. Nữ danh hài đã không chấp nhận chuyện này nên xảy ra tranh chấp.

photo1646659602-1-16466597344931220055821
photo1646659602-16466597346481993003573

Sau 1 lúc tranh cãi, họa sĩ Thoa Vương thanh minh giúp Thuý Nga: "Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng". Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không chấp nhận. Hiện tại vẫn chưa biết thực hư thế nào nhưng netizen đang tỏ ra khá lo lắng cho Thuý Nga. 

Khoảng thời gian vừa qua, danh hài Thúy Nga cũng vướng khá nhiều thị phi mệt mỏi chỉ vì muốn giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã gặp các mạnh thường quân và tự tay trao lại số tiền mà họ đã ủng hộ cho Kim Ngân trước đây.

thuy-nga-1 (1)

Khi được Cam Thơ hỏi về Kim Ngân, Thúy Nga đáp: "Dạo này cũng đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, điện châm nên bệnh tình cũng giảm. Suốt một tháng nay tôi cũng không làm Youtube vì phải tập trung chữa trị, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định lại. Tôi chỉ làm vài clip Vlog nhẹ thôi. Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn. Tôi cũng cố gắng nên từ hôm nọ tới giờ trả được gần hết mọi người rồi.

Sắp tới tôi đi lưu diễn nhiều nơi thì sẽ quay lại clip cho mọi người cùng coi. Khán giả nhắc tôi quá trời, muốn tôi đăng clip lắm nhưng tôi không làm được, đã bệnh là không dám làm. Tôi phải lo cho sức khỏe của mình trước đã. Tới hôm nay, tôi đã khỏe lại nên sẽ bắt đầu quay Vlog. Hôm nọ Cam Thơ quay Vlog có mặt tôi, lúc đó tôi còn bệnh nên khán giả nhìn rõ mặt tôi bị méo hẳn một bên rồi bảo tôi. Từ đó tôi mới đi chữa trị".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link