Mỹ nhân Việt khoe mặt mộc: Lan Ngọc khiến fan tá hỏa, Thúy Ngân xinh đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Việc trút bỏ lớp phấn son dù khá mạo hiểm nhưng không phải các người đẹp không đủ tự tin để làm.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc là một mỹ nhân đang có độ phủ sóng rộng rãi trong showbiz Việt. Bên cạnh tài năng, nữ diễn viên còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Mới đây, hình ảnh hậu trường vui nhộn của Lan Ngọc và nhóm bạn được đăng lên story đã gây bất ngờ lớn. Trong ảnh, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt trông có phần già dặn, kém lung linh.

Empty

Nhan sắc Lan Ngọc trong hậu trường trang điểm khiến người hâm mộ suýt nhận không ra. 

Trên thực tế, khoảnh khắc này được chụp khi Lan Ngọc đang make up dở. Gương mặt mới được đánh kem nền chứ chưa tô son, điểm phấn nên trông có phần bợt bạt và lệch tông.

Empty

Khoảnh khắc hậu trường khiến người hâm mộ Lan Ngọc được phen "hú hồn". 

Thúy Ngân

Mới đây, Thúy Ngân đã "chiêu đãi" người hâm mộ loạt ảnh mặt mộc đời thường chưa từng công khai trước đó. Không cần đến sự hỗ trợ của son phấn, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Empty

Trong ảnh, Thúy Ngân tự tin khoe làn da trắng sáng không chút tỳ vết trước ống kính. Mái tóc mềm mượt buông xõa tự nhiên mang, Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của Thúy Ngân khiến ai trông thấy cũng phải xiêu lòng.

Empty

Làn da mộc của Thúy Ngân khiến nhiều người phải xuýt xoa. 

Empty

Nữ diễn viên xứng danh là nữ thần mặt mộc của Vbiz. 

Hương Giang

Hương Giang là một trong những sao nữ chuyển giới xinh đẹp và đạt được nhiều thành công trong showbiz Việt.  Có lần, Hương Giang chia sẻ loạt khoảnh khắc cô ăn mặc đơn giản vào bếp nấu ăn thu hút nhiều sự chú ý. Trong lần xuất hiện này, nàng Hậu khoe mặt mộc 100% nhưng nhan sắc không hề bị lu mờ. 

Empty

Hương Giang tự tin "show" mặt mộc 100% vẫn đủ gây thương nhớ. 

Empty

Một lần khác, khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, nàng Hậu dù không trang điểm nhưng vẫn ăn hình.

Hoàng Thùy Linh

Ngoài những thành công gặt hái được ở thời điểm hiện tại, nhiều fan cho rằng Hoàng Thùy Linh cũng xứng danh là "nữ thần mặt mộc" của Vbiz. Cô gây ấn tượng với đôi mắt bồ câu trong veo, lúng liếng, sống mũi dọc dừa thanh tú và làn da trắng mịn màng.

Empty

Hoàng Thùy Linh xứng danh “nữ thần mặt mộc” vì vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn.

Empty

Nữ ca sĩ còn tự tin khoe mặt mộc trên phim. 

Empty

Hoàng Thùy Linh sẵn sở hữu những đường nét cực phẩm trên khuôn mặt.

Phương Oanh

Trong một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường một bộ phim, mặt mộc của Phương Oanh khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì chẳng có mấy khác biệt so với lúc trang điểm. 

Empty

Làn da mộc của Phương Oanh khiến dân tình trầm trồ vì độ căng bóng.

Khoảnh khắc mỹ nhân Việt rời xa son phấn luôn là điều gây thích thú, tò mò với khán giả. Bởi lẽ những gì họ thường xuyên được chiêm ngưỡng phần lớn là gương mặt dày bự phấn của các sao nữ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link