Thúy Ngân là "fan cuồng" của son môi màu hồng, chẳng cần makeup cầu kỳ vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Không đi theo gout sexy với son đất như nhiều mỹ nhân khác, Thúy Ngân lại chọn màu son baby.

Bước qua tuổi 30, Lê Huỳnh Thúy Ngân là mỹ nhân nhận được nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc. Cô còn xuất hiện trên nhiều tờ báo Hàn Quốc với nội dung khen ngợi sắc vóc mặn mà.  Thời gian gần đây, theo dõi người đẹp dân mạng thấy cô rất tích cực khoe những hình ảnh tươi trẻ, xinh đẹp. Chẳng cần ăn mặc cắt xẻ hay hở hang với bikini cọng thun, Thúy Ngân lại chiêu mộ fan với gout make-up, làm tóc khác biệt.

Empty

Xuống phố với nguyên cây tuyền hồng, Thúy Ngân chọn tóc xoăn xù, kẹp nơ tinh nghịch. Không những vậy, cô còn đánh má hồng rực rỡ, tô son đỏ mờ viền.

Có vẻ như cô nàng là fan cuồng của màu hồng. Không chỉ trang phục màu hồng mà son môi cũng có đủ các sắc thái hồng mix & match đa dạng, thỉnh thoảng được liên kết thêm phụ kiện tóc cũng hồng nốt!

Empty

Làn da trắng ngần, hàm răng trắng sáng được nhấn nhá tuyệt vời với màu son đỏ hồng. 

Empty

Khi đi chơi biển, cô nàng thường tết tóc con rết 2 bên hoặc mix thêm phụ kiện tóc sành điệu và chọn sắc son dựa trên trang phục. 

Empty

Bình thường, cô nàng không ưa chuộng kiểu make up đậm đà như các Beauty Queen mà chỉ sương sương, nhẹ nhàng.

Empty

Đi show hay tham gia các tập của Running Man, người đẹp cũng thích tết tóc con rết và tô son hồng. 

Chất son hồng baby có thêm chút dưỡng bóng vô cùng hợp với gương mặt dịu hiền, đậm chất Á Đông của nữ diễn viên. Với những aii có gương mặt hơi dài một chút như Thúy Ngân là hãy áp dụng lối đánh má ngang. Tức dặm một chút lên phần mũi, gương mặt sẽ được cân bằng. 

Empty

Dù là đi cafe, trà chiều hay gặp bạn bè, bạn cũng có thể học theo cách make up không hề tốn sức này của cô nàng.

Tuy nhiên muốn mạo hiểm tô full môi thì nên cân nhắc. Bởi khi tô dày, kẻ viền sắc lẹm sẽ có chút kén mặt và kén áo quần đi kèm. Nếu lúng túng, rất có thể bạn còn va phải lỗi "cưa sừng làm nghé".

Empty

Xinh đẹp như Thúy Ngân cũng đã từng thử sức nhưng lại cho hiệu ứng không bằng khi đánh nhạt. 

Ngoài màu son hồng tươi như Thúy Ngân thì màu son đẹp nhất phù hợp nhất cho các nàng công sở chính là màu son hồng đất. Màu son này không hề kén da hay kén men răng. Dù bạn sở hữu làn da sáng màu hay ngược lại bạn vẫn có thể sử dụng màu son này cực xinh.

sonhongdat

Son hồng đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ngọt ngào của sắc hồng ngọt cùng tone trầm của đất. Màu sắc này không quá đậm cũng không hề nhợt nhạt mà nó đủ để "thắp sáng" gương mặt, vẻ bề ngoài của bạn. Chỉ cần thêm 1 chút má hồng nữa thôi là bạn đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ lại vẫn vô cùng thanh lịch, nhã nhặn. Các nàng cũng chẳng cần phải ăn diện quá cầu kỳ chỉ cần chọn phong cách đơn giản và thêm chút hồng đất là đã đầy nổi bật rồi..

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link