Mỹ nhân Việt thử sức với màu tóc nổi: H'Hen Niê cực chất, Thúy Ngân sắc sảo hiếm thấy

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hậu Việt gây ấn tượng bởi diện mạo trẻ trung, cá tính khi nhuộm tóc tông màu nổi.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu, dàn hậu Việt mỗi khi xuất hiện đều trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Showbiz Việt không ít lần "chiêu đãi" người hâm mộ những màn biến hóa cực cá tính với tóc nhuộm màu nổi đến từ các nàng hậu. 

Thường xuất hiện trong mái tóc đen hay tông trầm, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang cũng từng gây sốt với những màu tóc nổi bật. Với đặc tính vừa dịu dàng vừa cá tính, tóc tông tím hay màu cam mang đến cho mỹ nhân sinh năm 1991 vẻ ấn tượng vừa phải. 

Empty

Hoa hậu Hương Giang khi nhuộm tóc tím nhận mưa lời khen cho diện mạo bắt mắt. 

Empty

Bạn gái Matt Liu từng gây bão cộng đồng mạng khi nhuộm tóc tông đỏ cam nổi bật.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cũng từng gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đi nhuộm tóc màu rượu vang. Cô nhận nhiều lời khen cho hình ảnh cá tính, cool ngầu hơn khi chuyển sang chuộng màu nổi. 

Empty

Hoa hậu Khánh Vân từng gây chú ý khi nhuộm tóc màu rượu vang.

Empty

Đứng cạnh bức chân dung của chính mình, người đẹp sinh năm 1995 được nhận xét trẻ trung và cá tính hơn..

Tuy nhiên, người đẹp được cho có nhiều màn biến hóa với tóc màu nổi nhất trong số những Hoa hậu Việt là H'Hen Niê. Mỗi khi dự sự kiện, cô đều được stylist cho thử nghiệm những phong cách thời trang mới, bao gồm cả màu tóc. Từ tông trầm, pastel đến màu khói, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đều "cân đẹp".

Empty

Mái tóc tém thương hiệu được H'Hen Niê cho thêm phần cá tính nhờ nhuộm màu bạch kim.

Empty

Cô có phần nổi loạn khi chọn kiểu tóc nhuộm ombre khi mặc suit trắng. 

Empty

 Mái tóc tông tím khói được uốn nhẹ nhàng tôn nét quyến rũ của HLV The Next Face Vietnam 2021. 

Bước ra từ các cuộc thi nhan sắc lớn nhưng diễn viên Cây Táo Nở Hoa không đóng khung với hình ảnh nền nã điệu đà mà cũng thử sức với nhiều màu tóc cá tính. Fan dễ dàng nhận ra mỹ nhân gốc Tiền Giang không ngại thử sức với những màu tóc khó nhằn như hồng pastel, tóc nhuộm highlight.

Empty

Thúy Ngân khi để tóc màu bạch kim được nhận xét sắc sảo.

Khi khán giả đã quá quen với hình tượng nữ tính, style tiểu thư thì việc cô "lột xác" với phong cách nổi loạn cùng mái tóc nhuộm bạch kim là một màn thay đổi vô cùng thú vị. Mái tóc ngắn uốn xoăn lơi, trang điểm nổi bật đem đến cho nữ diễn viên 9X vẻ ngoài trẻ trung, thu hút. Những hình ảnh khoe đầu mới được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen.

Empty

Ngoài ra, khi chuyển sang tông hồng pastel, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến hình ảnh ngọt ngào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link