Thúy Nga trầm trồ trước độ giàu có của Kim Hiền: Đi xế hộp đắt tiền gần 4 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có phát hiện của danh hài Thúy Nga, cư dân mạng mới có dịp biết đến cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Kim Hiền tại hải ngoại.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải đoạn video cô đi tập kịch cùng các nghệ sĩ Việt tại hải ngoại, trong đó có Kim Hiền. 

Cô nói: “Tôi không ngờ Kim Hiền lại đi hẳn xe sang, lại đẹp như thế này. Ban đầu tôi chỉ tính bóc mẽ chuyện Diệp Tiên được chị gái tặng xe khi mới sang hải ngoại thôi, ai ngờ lại phát hiện ra chiếc xe đắt tiền này của Kim Hiền.” Theo Thúy Nga chia sẻ, cô biết giá trị chiếc xe chỉ trong một dịp tình cờ đi cùng em gái, ngồi trên xe tương tự. Chiếc ô tô này có giá trị lên đến 150 ngàn đô (khoảng 3,5 tỷ đồng). Cô nói thêm: “Tôi không thể tin nổi Kim Hiền lại giàu có, đi chiếc xe đắt tiền đến thế.

kim-hien 1

Thúy Nga đi một vòng quanh chiếc ô tô của Kim Hiền và phát hiện một chi tiết bất ngờ. Nữ danh hài một lần nữa thốt lên: "Trời ơi, Kim Hiền mới tậu chiếc xe đắt tiền này về chưa được bao lâu mà đã bị đụng phải dán băng dính rồi. Tôi không hiểu sao chiếc xe 150 ngàn đô lại đi dán băng keo như thế này".

Kim Hiền là nữ diễn viên nổi tiếng quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai. Năm 2014, cô kết hôn với chồng Việt kiều là doanh nhân Andy và sang Mỹ định cư. Năm vừa qua dù mẹ qua đời nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cô không thể về đưa tiễn mẹ.

kim-hien 2

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Sau đó, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô và chồng thứ hai cũng có thêm một cô con gái xinh xắn nữa.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link