Đưa con đi chơi, Kim Hiền nhắc lại lời dặn của người mẹ quá cố: "Mẹ luôn dặn phải bù đắp cho con trai"

13:20, Thứ tư 13/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Trước khi qua đời, mẹ Kim Hiền luôn dặn cô phải yêu thương và bù đắp mọi thứ cho bé Sonic.

Sau khi mẹ mất, Kim Hiền liên tục chia sẻ những hiện tượng tâm linh kỳ lạ. Cô tin rằng luôn có mẹ bên cạnh, dõi theo cuộc sống. Mới đây, Kim Hiền cùng chồng con đi trượt tuyết/ Lúc này, nữ diễn viên lại nhớ đến lời dặn của mẹ trước đây: "Con biết khi con làm điều này mẹ của con sẽ rất vui, mẹ luôn dặn đi dặn lại mỗi khi FaceTime về Sonic, hãy bù đắp mọi thứ cho Sonic. Con đã dành trọn mọi thứ cho Sonic và Yvona, công việc và tạo dựng để sẵn cho tương lai!

Empty
Empty

Con được ơn và mẹ phù hộ nên mọi thứ con đã và đang có. Mẹ biết không. môn ski Sonic lướt nửa ngày, dường như không ăn luôn. Con nhìn với độ cao như vậy mà Sonic đã té rất đau, con tưởng bỏ cuộc rồi vậy mà đứng dậy và lướt xuống. Con la lên vì hạnh phúc con khóc vì con trai con đã tự đứng lên và làm được, dù đây là đầu tiên!

Còn Yvona luôn nói I love you mom, i love you dad... bởi con biết Yvona đang rất thích cảm giác này và sung sướng vì trải nghiệm của Yvona! Với con và Andy luôn thống nhất tất cả dành cho các con, không thể để các con phải chịu theo mỗi hoàn cảnh ba mẹ hiện tại và mai sau.... Dù có bất cứ điều gì trong cuộc sống! Định hình cho mỗi đứa nhỏ của Hiền và Andy chính là tình yêu thương cho cả 2 đứa con cho tới khi chúng trưởng thành"

Empty

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng. Sau đó, Kim Hiền kết hôn với Andy Lê và theo chồng sang Mỹ định cư. Cô và chồng thứ hai cũng có thêm một cô con gái xinh xắn nữa.

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh