Vân Hugo hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng sắp cưới, tiết lộ cuộc sống sau khi tái hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn nụ cười mãn nguyện của Vân Hugo đủ hiểu cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc đến mức nào bên chồng sắp cưới.

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với chồng cũ, Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân thành đạt. Cuối tháng 7 vừa qua, nữ MC quyết định đưa con trai vào Sài Gòn định cư để gần chồng sắp cưới cũng như điều hành ngôi trường mầm non mới mở. Rời xa mảnh đất mình gắn bó nhiều năm, bắt đầu cuộc sống ở một thành phố mới đối với Vân Hugo không phải điều dễ dàng. Thấu hiểu điều đó, chồng sắp cưới đã chu toàn mọi thứ để cô có cuộc sống thoải mái nhất. Trên trang cá nhân, nữ MC thoải mái chia sẻ cuộc sống hạnh phúc với người hâm mộ nhưng diện mạo, danh tính chồng sắp cưới vẫn luôn được giấu kín.

Cho tới mới đây, cô nàng còn “chiêu đãi” dân tình loạt khoảnh khắc tình tứ bên chồng sắp cưới trong một chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè. Kể từ ngày Nam tiến, có lẽ đây là lần hiếm hoi Vân Hugo khoe ảnh bên bạn trai, mặc dù vậy diện mạo của anh vẫn được cô khéo léo che chắn để đảm bảo sự riêng tư khi đăng tải lên mạng xã hội. Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đã đủ chứng minh người đẹp đang có cuộc sống viên mãn đến nhường nào.

Empty
Empty

Nói về người chồng sắp cưới, Vân Hugo chia sẻ: “Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến”.

120046216_742648436292226_5964794882495610938_n-ngoisaovn-w620-h305

Được biết, Vân Hugo từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng cũ vì không hợp nhau. Sau khi đường ai nấy đi, mối quan hệ của nữ MC với chồng cũ khá căng thẳng. “Tức là chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với “thế giới riêng” của mình, anh ấy quay trở về với cuộc sống của anh ấy, giống như quay trở về là người dưng. Chúng tôi cũng không có nhu cầu đối thoại”, Vân Hugo tâm sự.

Empty

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại Vân Hugo đang sống hạnh phúc trong sự quan tâm và yêu thương của chồng sắp cưới. Nữ diễn viên khẳng định nhờ sự yêu thương của anh, cô như được hồi sinh. Vân Hugo gọi đây chính tình yêu “đúng người, đúng thời điểm”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link