Thúy Ngân diện đồ đỏ là cực phẩm, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quý phái

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang ngày càng thăng cấp, Thúy Ngân được xem sẽ là "kỳ phùng địch thủ" với nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz trong những màn so kè.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Thúy Ngân hiện là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cô sở hữu gu thời trang ngày càng thăng hạng.

Empty

Gần đây, những màn thả dáng trong đầm vàng của Thúy Ngân liên tục được netizen nhắc lại. Diện lên mình những thiết kế váy dạ hội mang tông vàng, Thúy Ngân gây ấn tượng được biết Bên cạnh đó, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng dành nhiều cảm tình cho trang phục tông vàng khi xuất hiện tại các sự kiện hay xuống phố.

Những tưởng màu vàng là màu chân ái của Thúy Ngân vì giúp cô khoe vóc dáng làn da đẹp hết nấc nhưng màu đỏ mới thực sự giúp cô tỏa sáng. Có thể thấy, không chỉ đẹp kiêu sa trong những bộ cánh "màu vàng phong thủy", mỹ nhân Cây Táo Nở Hoa còn "cân đẹp" tông đỏ nổi bật. 

Empty

Thúy Ngân chọn diện thiết kế cúp ngực giúp tôn vai trần gợi cảm, phần tùng xòe rộng tạo cảm giác thướt tha. Người đẹp gốc Tiền Giang cũng khéo léo phối giày cao gót mũi nhọn cùng tông đồng điệu với bộ cánh bắt mắt. Đặc biệt, mái tóc được uốn lơi nhẹ nhàng cùng layout make up tự nhiên khiến bao trái tim "rung rinh" trước vẻ ngoài ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quý phái. 

Trước đó, nữ diễn viên 30 tuổi này cũng không ít lần thể hiện sự yêu thích đối với những bộ cánh mang tông màu đỏ. Có thể nói cô"cân đẹp" màu sắc khá kén da và khó nhằn này. Ở mỗi kiểu dáng trang phục, thành viên chủ chốt của 7 Nụ Cười Xuân lại mang đến vẻ đẹp riêng biệt.

Empty

Vẻ ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn của Thúy Ngân khi thả dáng trong đầm đỏ trên nền chất liệu nhung quý phái. 

Empty

Thiết kế đầm ngắn trên gối phối tay phồng giúp Thúy Ngân khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ. 

Trong khi đó, khi diện những thiết kế có phần cắt xẻ táo bạo hay chất liệu ren lưới, nữ diễn viên sinh năm 1991 lại khiến nhiều mỹ nhân Vbiz phải dè chừng trước độ quyến rũ hết nấc. Cô  chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trong trang phục mang tông màu rực rỡ này. 

Empty

Thiết kế hai dây kết hợp xẻ tà cao giúp tôn bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài miên man của nữ diễn viên.

Empty

Diện bộ cánh mang chất liệu ren lưới xuyên thấu, người đẹp phô diễn thần thái sắc sảo.

Empty

Trong thiết kế form khá cứng cáp kết hợp túi xách cầm tay, Thúy Ngân hóa quý cô kiêu kỳ.

Empty

Cận cảnh vẻ đẹp năng động, trẻ trung của thành viên Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy khi diện thiết kế lệch vai. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu thời trang ngày càng thăng cấp, Thúy Ngân được xem sẽ là "kỳ phùng địch thủ" với nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz trong những màn so kè. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link