Ninh Dương Lan Ngọc thử sức với tóc đen huyền thoại, tưởng không đẹp nào ngờ được khen tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Không mấy bất ngờ khi lần đầu thử nghiệm tóc đen tuyền mà Lan Ngọc đã được khen, vì không ít mỹ nhân đã từng thành công chinh phục kiểu tóc này.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là một trong mỹ nhân được săn đón nhất nhì showbiz. Cô sở hữu nhan sắc ngày một thu hút, mặn mà trông thấy. Với gương mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi rói và thân hình mảnh mai, Lan Ngọc luôn chú trọng vào diện mạo, trang phục cho mỗi lần xuất hiện, những kiểu tóc hay layout make up mới lạ cũng được cô nàng nhiệt tình đón nhận hơn xưa.

Mới đây, Lan Ngọc xuất hiện trên sàn catwalk với hình ảnh khác khác lạ và lập tức thu hút sự chú ý. Sự thay đổi trong mái tóc của nữ diễn viên lại là nhân tố chiếm phần quan trọng cho dấu mốc lần này:

Empty

Lan Ngọc nhiều năm qua không ít lần thay đổi mái tóc và cũng nhận vô số lời khen chê khác nhau. 

Empty

Nhưng lần xuất hiện này cô đã chọn cho mình mái tóc đen tuyền, suôn mượt mang đến khí chất và sang chảnh hơn rất nhiều. Dù kiểu tóc này không cầu kỳ, cũng không mới lạ, nhưng hiệu quả nổi bật nhan sắc vô cùng lớn.

Thực tế đây là kiểu tóc mà rất nhiều các mỹ nhân Việt khác ưa chuộng. Thậm chí còn có hẳn hội người đẹp không tuổi cực kỳ chuộng tóc đen suôn mềm, vừa trông trẻ trung hơn mà lại còn ngọt ngào, nữ tính:

Empty

Dù đã bước vào độ tuổi U40, người mẫu kỳ cựu Thanh Hằng vẫn biết cách mê hoặc mọi trái tim chỉ với mái tóc suôn mượt và màu son đỏ đã thành dấu ấn. 

Empty

Mẹ 2 con Tăng Thanh Hà cũng trung thành với mái tóc đơn giản này, tuổi tác có tăng nhưng nhan sắc của cô không hề bị mai một.

Empty

Mai Phương Thuý liên tục thay đổi phong cách, gu thời trang nhưng tuyệt nhiên vẫn gắn liền với mái tóc đen nhánh, thẳng mượt. 

Empty

Từng có thời kỳ ăn mặc diêm dúa, nổi loạn, Angela Phương Trinh vẫn hiếm khi nhuộm mái tóc đen tuyền của mình. 

Empty

Làm mẹ đơn thân ở độ tuổi 38, Dương Cẩm Lynh vẫn kết thân với kiểu tóc đen đơn giản, cô nàng còn được khen ngợi là "bản sao của Song Hye Kyo".

Empty

Helly Tống cũng là một trong những gương mặt gắn bó với hình ảnh tóc thẳng, đen bóng gây sự thu hút đáng kể, lại vô cùng hợp với hình tượng trong trẻo, nữ tính của cô nàng.

Empty

"Ma nữ" đẹp nhất Thái Lan Mai Davika cũng không tránh khỏi niềm đam mê đậm sâu với kiểu tóc giản đơn. 

Empty

Seo Ye Ji dư sức bật lại các bóng hồng trẻ trung khác với mái tóc đen thẳng, "Điên nữ" gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng đầy cuốn hút.

Empty

Tường thành nhan sắc xứ Kim Chi như Song Hye Kyo cùng nhiều pha "nhờ cậy" tóc đen thẳng để F5 bản thân. 

 Nếu ai đã trót mê đắm loạt sao trên và muốn sở hữu ngay mái tóc đen mượt như vậy, hãy lưu ý ngay các bí quyết quan trọng sau:

Gội đầu bằng bồ kết

Bồ kết có công dụng trị gàu hoặc các loại nấm tóc, giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc, giúp tóc đen và trơn bóng.

Đắp mặt nạ bơ 

Chị em chỉ cần nghiền nhuyễn bơ hoặc xay ra, bôi  đều lên tóc, ủ trong vòng 20-30 phút rồi sau đó xả lại với nước lạnh, vừa mang đến dưỡng chất cho tóc lại còn cải thiện mùi thơm tự nhiên.

Xịt tinh dầu bưởi

Sau khi ăn bưởi, bạn nên giữ lại vỏ và bóp nhẹ lấy tinh dầu. Dùng tinh dầu bưởi massage nhẹ nhàng sau khi gội đầu sẽ có tác dụng làm mềm da đầu, kích thích mọc tóc, tóc sẽ đen bóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link