Thuỷ Tiên quan tâm 1 chú chó đói rét giữa mưa lũ, Công Vinh hé lộ chuyện "kiến kéo vào nhà cũng không đuổi"

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Thuỷ Tiên quan tâm một chú chó bị đói giữa mưa lũ miền Trung khiến công chúng xúc động.

Ca sĩ Thuỷ Tiên vừa có 1 tuần trực tiếp tham gia cứu trợ tại các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của mưa lũ như: Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình...Đoàn thiện nguyện của Thuỷ Tiên trao tặng lương thực, thuốc men và tiền mặt cho bà con duy trì và ổn định cuộc sống trong lẫn sau lũ. Đến thời điểm hiện tại, tài khoản nhận quyên góp của nữ ca sĩ đã đạt được con số hơn 150 tỷ đồng. Theo chia sẻ của Thuỷ Tiên, cô sẽ sớm trở lại miền Trung để trao tiền mặt cho người dân xây dựng là nhà cửa bị hư hỏng sau lũ, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng cho bà con trú ngụ....

"Tiên sẽ dành ra 1 số tiền để xây dựng lại nhà sập bị lũ cuốn, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng tránh lũ có sẳn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn khi cần mà không gọi chính quyền kịp thì dân tự dùng thuyền cứu nhau, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất sạch sành sanh, làm cầu đường v.v..

Tiền này có 1 mình Tiên quyết định và trao tận tay nên không họp hành, không cãi vã, và sẽ đến tay dân nhanh chóng, bà con yên tâm nheng" - Thuỷ Tiên chia sẻ.

122127574_10160303369362437_1405205858110568511_n

Ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết đã sử dụng hết gần 2,7 tỷ đồng trong đợt cứu trợ đầu tiên cho người dân miền Trung.

Với việc chịu trách nhiệm trước số tiền lớn, Thuỷ Tiên từng cho biết cảm thấy lo, nhiều đêm mất ngủ và stress. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết sẽ không giao số tiền hơn 150 tỷ này cho bất kì một tổ chức nào mà sẽ tự mình trao đến tay người dân. Tấm lòng thiện nguyện, độ tin cậy của Thuỷ Tiên khiến các mạnh thường quân gửi quyên góp vào tài khoản của nữ ca sĩ cực kì yên tâm.

Trong quá trình đi cứu trợ miền Trung, có rất nhiều câu chuyện đặc biệt được Thuỷ Tiên chia sẻ, trong số đó có thể kể đến như: Suýt bị lật ghe do có nhiều người kéo đến livestream; Ăn mì tôm mừng ngày 20/10; Không dám gọi về nhà vì sợ chồng chửi...Mới đây, cầu thủ Công Vinh còn chia sẻ thêm một khoảnh khắc đầy thú vị của vợ trong những ngày ở miền Trung. Chuyện là khi phát hiện một chú chó có biểu hiện bị đói sau nhiều ngày không có gì ăn, Thuỷ Tiên đã lại gần ân cần vuốt ve và lấy một miếng mì tôm sống lẫn những chiếc bánh mì. Nam cầu thủ còn tiết lộ thêm rằng khi trời mưa bà xã ở nhà thấy kiến kéo vào không cho đuổi đi vì "mưa nó đi tìm chỗ núp, cho nó ở đỡ mấy hôm tội nghiệp".

Empty
Empty

Thuỷ Tiên vuốt ve và cho một chú chó bị đói rét ăn mì tôm lẫn bánh mì.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ từng khiến người hâm mộ thích thú trước 1 khoảnh khắc...cho kiến ăn đầy ân cần.

Công chúng được phen thích thú trước những hành động tuy nhỏ nhưng đầy tình thương của ca sĩ Thuỷ Tiên. Không chỉ hết mình với công việc thiện nguyện giúp người, giúp đời, nữ ca sĩ còn rất trìu mến với tất cả các loại động vật. 

Được biết Thuỷ Tiên là người theo đạo Phật, cô thường xuyên ăn chay. Trong đám cưới với Công Vinh diễn ra vào năm 2014, hai vợ chồng cũng đãi khách hoàn toàn bằng món chay và đi làm lễ Hằng thuận tại chùa.

dam-cuoi-cong-vinh---thuy-tien-can-canh-3-chiec-vay-cuoi-cua-thuy-tien-0

Công Vinh và Thuỷ Tiên trong lễ cưới cách đây 6 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link