Fan hâm mộ phát sốt với khoảnh khắc Trường Giang gọi điện nghe Nhã Phương nhõng nhẽo

( PHUNUTODAY ) - Chỉ 1 cuộc gọi điện cũng hiểu Trường Giang yêu thương và chăm sóc bà xã rất chu đáo.

Nhã Phương và Trường Giang đã về chung một nhà 2 năm nay, cả hai thường xuyên khiến nhiều người ghen tỵ vì những cử chỉ quan tâm, chăm sóc như hồi mới yêu. Gạt bỏ những lùm xùm tình ái trong quá khứ, Trường Giang của hiện tại hết mực yêu thương bà xã, dù đi đến đâu cũng thể hiện sự quan tâm của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc  hậu trường Trường Giang gọi video để tâm sự với bà xã. Được biết sau khi trở về từ miền Trung, Trường Giang đã đi công tác xa nhà.

 

Trong cuộc gọi cho vợ,nam danh hài nhìn vào màn hình và nở nụ cười tươi tắn, anh còn mè nheo với Nhã Phương: "Nhìn thấy mặt anh không, đen thui rồi!". Sau đó, hỏi thăm vợ: "Em đang nằm ở nhà à, đã ăn gì chưa. Rồi từ đây tới chiều làm gì nữa?". Có vẻ như bà xã kêu mệt vì lịch trình bận rộn, quay hình khiến Trường Giang đáp lại: "Cực quá hả, nhìn mặt muốn đánh 1 cái ghê vậy đó!". Anh còn tranh thủ "tố" vợ đang nhõng nhẽo với mình cho cả ê kíp xem.

Nếu trong quá khứ, Trường Giang luôn được biết đến là chàng trai đào hoa, dính vào tin đồn tình cảm với nhiều người thì đến khi gặp Nhã Phương anh đã là con người khác. Anh còn chia sẻ rằng bản thân có thời điểm muốn phát điên khi xa Nhã Phương.

Theo đó, nam nghệ sĩ tâm sự: “Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu”.

truong-giang-goi-dien-cho-nha-phuong 3

“Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm”.

Chia sẻ dễ thương của Trường Giang khiến nhiều người thích thú và ghen tỵ.

Anh nói thêm: “Một điều chúng ta dễ dàng nhận thấy khi yêu xa là khi chúng ta cần nhất thì người đó không thể ở bên cạnh chúng ta. Chứ bây giờ tôi ở quận 7, bồ tôi ở quận 4 thì lúc nào chả giúp nhau được. Chỉ cần bồ tôi kêu đói là tôi chạy qua liền. Trong tình yêu, điều cần thiết nhất là sự quan tâm giữa hai người dành cho nhau. Những lúc cần nhất thì phải ở bên nhau để nắm tay nhau. Đó mới là tình yêu!”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link