Thùy Tiên chính thức hội ngộ Chủ tịch Miss Grand sau ồn ào gỡ danh hiệu

( PHUNUTODAY ) - Theo những khoảnh khắc được chia sẻ cả hai vẫn giữ được thái độ vui vẻ và nàng Hậu còn tặng quà cho ông Nawat.

Thùy Tiên từng gây xôn xao khi xóa đi danh hiệu Miss Grand International 2021. Ngay lập tức ông Nawat - chủ tịch Miss Gran đã lên tiếng nói về hành động này của cô, ông nhận xét đây là cách làm thiếu suy nghĩ. Mới đây, Thùy Tiên đã chính thức gặp lại ông Nawat. Theo những khoảnh khắc được chia sẻ cả hai vẫn giữ được thái độ vui vẻ và nàng Hậu còn tặng quà cho ông Nawat. Khoảnh khắc hội ngộ của cả 2 cũng đã lập tức gây sốt cõi mạng.

Empty
Empty

Trước đó khi gây xôn xao vì gỡ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên MXH, Thuỳ Tiên đã chính thức lên tiếng. Cô bật khóc chia sẻ: "Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi". Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên việc gỡ bỏ danh hiệu "Miss Grand International 2021" chỉ là một sự cố.

Chia sẻ về lý do giữ im lặng giữa lùm xùm với ông Nawat, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Tại sao bây giờ tôi mới lên tiếng, bởi vì tôi thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm. Tôi không muốn nói điều gì đó trước đám đông trước khi những hiểu lầm giữa hai người được giải quyết. Lúc đó, có rất nhiều suy đoán từ mọi người, mà tôi nghĩ nó cũng bắt nguồn từ hành động của tôi. Tôi nghĩ tôi phải trả giá cho những điều đó, tôi chấp nhận lỗi sai của mình"

tt2

Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận tin đồn "vô ơn" khi ít nhắn tin, hỏi thăm đến các "đàn chị" và tổ chức Miss Grand International. "Đó là góc nhìn của mỗi người, tôi không phải là người vô ơn, nhưng tôi là một người vô tâm. Rất khó để một người hoàn hảo. Hôm qua khi trò chuyện với bà Teresa, tôi đã khóc rất nhiều, tôi khóc không phải vì câu chuyện bị ông Nawat huỷ theo dõi hay vì mọi người chửi tôi, tôi khóc vì bất lực về tính cách của mình, tôi đã tự hỏi rằng tại sao mình lại lớn lên như vậy. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, và câu nói hiện lên trong đầu tôi ngay lúc đó là: "I'm so sorry, so sorry to be who I am today" (Tạm dịch: Tôi xin lỗi, xin lỗi vì tôi là người như hôm nay)", Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc khi chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link