Thiên Ân có hành động đặc biệt dành cho chủ tịch Miss Grand khi đến Việt Nam sau ồn ào chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Điều này cho thấy mối quan hệ giữa cô và Chủ tịch Nawat vẫn rất tốt đẹp.

Vào chiều ngày 25/8, ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International, đã tới Việt Nam. Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng thạc sĩ Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam) đã đến sân bay để chào đón chủ tịch Miss Grand International. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa cô và Chủ tịch Nawat vẫn rất tốt đẹp. 

chi-mot-chi-tiet-cho-thay-moi-quan-he-giua-hh-doan-thien-an-va-chu-tich-miss-grand-international-8-ngoisaovn-w700-h467
chi-mot-chi-tiet-cho-thay-moi-quan-he-giua-hh-doan-thien-an-va-chu-tich-miss-grand-international-5-ngoisaovn-w700-h466

Sau khi cuộc thi Miss Grand International 2022 kết thúc, nhiều fan sắc đẹp không khỏi bất bình khi Đoàn Thiên Ân chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc. Mới đây, cư dân mạng còn lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ông Nawat Itsaragrisil chia sẻ về lý do người đẹp Việt Nam trượt Top 10 khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, chủ tịch cuộc thi Miss Grand International cho rằng Đoàn Thiên Ân không đáp ứng tiêu chí về mặt hình thể so với các thí sinh còn lại. Ông đánh giá hoa hậu quê Long An có phần thân trên dài hơn phần thân dưới và phần hông to. Do đó, Nawat Itsaragrisil cho rằng việc Thiên Ân dừng chân ở Top 20 là một kết quả công bằng.

Về phía Thiên Ân, cô tỏ ra khá ngạc nhiên và chẳng hiểu lý do vì sao chủ tịch MGI lại nhận xét như thế.

"Tôi chưa hiểu 'chậm chạp' mà ông Nawat nói là như thế nào, chậm chạp trong việc đến đúng giờ, hay chậm chạp trong việc body đầy đặn - bước đi, hay chậm chạp trong các hoạt động của tôi...? Tuy nhiên, tôi chưa đi muộn, chưa bao giờ để mọi người đợi mình, bằng cách tôi luôn dậy sớm hơn một chút, tự make-up, rồi xuống phòng make-up tút tát lại cho chỉn chu hơn, sau đó bước ra xe và tham gia các hoạt động. Bằng chứng rõ nhất là tất cả staff ở Indonesia hay Thái Lan đều rất yêu quý tôi, tôi cũng rất thân với họ", người đẹp cho hay.

"Khi thấy mọi người quan tâm và bảo vệ mình, tôi rất trân trọng. Nhưng tôi không hề mong muốn các bạn phản ứng gay gắt về cuộc thi, về BTC hay những đại diện khác.

Những năm gần đây, hầu như chúng ta đều có cơ hội vào top cao tại Miss Grand International, đáng kể nhất là chiến thắng của chị Thùy Tiên. Tôi cảm thấy rằng Miss Grand International cũng đã dành ưu ái cho các đại diện Việt Nam, nhưng kết quả được chấm dựa trên nhiều yếu tố khác nữa.

Là những khán giả sắc đẹp văn minh, tôi nghĩ rằng chúng ta nên có cái nhìn khách quan, thiện chí hơn. Điều đó cũng sẽ giúp hình ảnh của chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế trở nên đẹp hơn, thân thiện hơn.

Tôi cũng hy vọng các bạn đừng bỏ theo dõi trang Miss Grand International, vì đây cũng là nơi mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm, giúp tôi trưởng thành và hoàn thiện bản thân mình", Thiên Ân trải lòng trên VTC.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link