Diệu Nhi đi diễn sau tin đồn rạn nứt với Anh Tú, nhan sắc và thái độ gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cô rất thân thiện khi chào khán giả dù phải hoạt động liên tục nhiều giờ liền.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Diệu Nhi và Anh Tú rạn nứt. Cho đến tối 25/8, Diệu Nhi đã lần đầu xuất hiện sau nhiều tin đồn, cô đi diễn tại sân khấu kịch ở TP HCM. Điều gây chú ý là không có Anh Tú đi cùng.

Trong suốt buổi diễn, Diệu Nhi thể hiện tốt vai diễn của mình. Cô còn rất thân thiện khi chào khán giả dù phải hoạt động liên tục nhiều giờ liền. 

dieunhi

Trước đó, dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn nhưng Diệu Nhi đã chia sẻ lại lời tâm sự của Anh Tú. Nam ca sĩ cho biết, cả hai đều nhắc nhở nhau bỏ qua những tin đồn sai lệch, tuy nhiên càng im lặng lại càng xuất hiện nhiều hơn nên anh phải đính chính. Anh Tú viết: Xin chào quý khán giả, Anh Tú xin phép được chia sẻ về những tin đồn liên quan đến gia đình mình.

Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả"

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém.

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó", Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Dieu-Nhi-7

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, người hâm mộ Vbiz còn thi nhau đồn đoán thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Hiện, đông đảo người hâm mộ đều mong chờ cặp đôi này xác nhận tin vui đường con cái.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác của showbiz, Anh Tú và Diệu Nhi từng bí mật đăng ký kết hôn và vài năm sau mới công bố thông tin với người hâm mộ. Suốt thời gian đó, cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp trêu ghẹo trên sóng truyền hình nhưng vẫn quyết "cố đấm ăn xôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link