Thùy Tiên "đứng hình" khi nhìn thấy ảnh của mình và Quang Linh Vlogs kèm thiệp cưới

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chỉnh ảnh của dân mạng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến ai nấy cũng phải cười nắc nẻ.

Mới đây, Thùy Tiên đăng ảnh ngồi "so deep" cùng một người bạn và nhờ cộng đồng mạng chỉnh ảnh: “Chưa mua kịp bàn cờ hóng cao nhân edit hộ ạ”. Ngay lập tức, các thánh photoshop liền ra tay ngay và luôn với 1001 “siêu phẩm” cười ra nước mắt.

Thùy Tiên phải đứng hình khi có người ghép mặt Quang Linh cùng biểu tượng "đã có chủ" hay thiệp cưới. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận thích thú. Có vẻ như dù nhiều lần lên tiếng đính chính về mối quan hệ với Quang Linh, Thùy Tiên vẫn được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình với nam vlogger.

Empty
Empty
saostar-yvyjbawx4055o42e

Quang Linh Vlogs và Thùy Tiên hợp tác trong một dự án từ thiện. Sau đó không lâu, cô có chuyến sang Châu Phi, kết hợp cùng team Cuộc sống Châu Phi làm thiện nguyện, hỗ trợ người dân địa phương. Với tính cách vui vẻ, hài hước, hòa đồng, nàng Hậu 9X và nam YouTuber liền được fan gán ghép, mong hai người sớm thành một đôi. Thùy Tiên cũng thú nhận rằng điều này khiến cả hai có 1 chút ngại ngùng tuy nhiên vẫn hướng về mục đích chung là lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 

thuy27482

“Thật sự là sau này cũng hơi ngại một chút. Nhưng khi chúng tôi kết hợp với nhau đều là những dự án từ thiện, lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Cho nên nếu mình có thể làm những điều tốt thì cứ tiếp tục làm chứ không nên ngại. Đó là điều tôi đúc kết được cho bản thân. Mặc dù người ngoài có thể nói này, nói kia nhưng mục đích mình không phải như vậy thì không phải sợ. Những điều tôi làm tạo được giá trị cho người khác thì tôi cứ làm thôi.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần lên tiếng cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, không phải yêu đương hẹn hò. Trong buổi gặp gỡ fan, cô cũng tâm sự thêm về chuyện tình cảm: "Chị có thể lấy chồng và cũng có thể không lấy chồng, có thể sinh con hoặc không sinh con. Thùy Tiên khá phóng khoáng. Tiên nghĩ là sống trên đời này quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình, mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn, không cần theo khuôn khổ nào hết. Tiên có thể lấy vợ cũng được. Đây là mình nói thật. Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời như thế".

Vừa qua, nàng hậu tiếp tục dành những lời khen có cánh cho người anh thân thiết: "Anh Linh là người hài hước, giỏi, sống vì người khác. Tiên thấy anh có lý tưởng lớn so với một người ở độ tuổi khá trẻ như vậy". 

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, mỹ nhân MGI đã khẳng định sẽ chỉ lấy chồng nếu gặp đúng người. Khi được hỏi về chuyện ghép đôi với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên cảm thấy rất biết ơn vì người hâm mộ đã dành tình cảm yêu quý cho cả hai người.

Theo:  xevathethao.vn copy link