Đức Phúc chính thức lên tiếng khi bị nghi "thảo mai" với em trai Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Màn đối thoại của Đức Phúc và MONO trong một chương trình mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, trong một chương trình âm nhạc thực tế, Đức Phúc và Mono đã tham gia hợp tác, song ca. Ngay khi gặp Đức Phúc, Mono đã mở lời chào hỏi bằng một câu nói rất dễ gần: "Em theo dõi anh từ lâu lắm rồi giờ mới được gặp". Trước những tình cảm yêu quý của đàn em, giọng ca Hết thương cạn nhớ cũng nhanh chóng đáp lại: "Thật á, anh cũng theo dõi em từ lâu lắm rồi". Ngay lập tức, Mono "ngô nghê" trả lời: "Nhưng mà em mới mà".

81097_AF_3_EA_75_4_ACB_B0_E4_E00_F99_B6_FBBE_cadfc82deb

Từ một cuộc trò chuyện đơn giản giữa hai người đồng nghiệp, netizens bắt đầu phân tích về hàm ý của những câu nói trên. Có nhiều kết luận được đưa ra, nào là Đức Phúc đang "thảo mai" với Mono, nào là Đức Phúc đang "quá xã giao". Trước những bình luận này, Đức Phúc khẳng định câu nói của anh chỉ mục đích tạo sự vui vẻ cho cuộc hội thoại chứ không hề "thảo mai" như mọi người đồn đoán.

d

Đức Phúc sinh năm 1996, được biết đến rộng rãi khi đoạt danh hiệu quán quân Giọng Hát Việt 2015. Nam ca sĩ sau đó ghi dấu ấn với loạt ca khúc Hơn Cả Yêu, Hết Thương Cạn Nhớ, Ánh Nắng Của Anh...

Ngoài ra, anh còn được biết đến là mảnh ghép trong gia đình "Hoa Dâm Bụt" nổi tiếng, gồm 3 cái tên: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik.

Đức Phúc là một nam ca sĩ tài năng nhưng không sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật như các nghệ sĩ khác. Chính vì vậy thời điểm mới bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình.

duc-phuc-ca-si-5906

Để thay đổi anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng từ đó sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Đức Phúc từng tiết lộ, có người đặt câu hỏi cho anh liệu sau khi thay đổi ngoại hình thì con người thật của Đức Phúc có còn như trước nữa hay không, anh đã cứng rắn đáp trả: "Em thay đổi ngoại hình chứ em không thay đổi não của mình. Chứ em không thể nào thay đổi ngoại hình và em thay đổi luôn được cái tính cách và suy nghĩ hay là cái đầu óc của mình được".

Hiện, Đức Phúc là ca sĩ trẻ đắt show. Nam ca sĩ từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân và hỗ trợ cho bố mẹ, em trai.

Theo:  xevathethao.vn copy link