Thủy Tiên gây hoang mang khi chia sẻ đang cố vượt qua tổn thương và chịu đựng đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Hiện không rõ Thủy Tiên gặp phải chuyện gì nhưng những dòng tâm sự đầy ẩn ý của cô mới đây khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ bản thân đang rất tâm trạng nên muốn tâm sự với khán giả của mình. Thủy Tiên viết: "Trong lòng mỗi người đều có những nỗi đau không ai giống ai, im lặng không phải vì mình quá mạnh mẽ đến mức không có cảm giác, mà vì mình đã bắt đầu hiểu ra rằng 'nói hay không nói đều giống như nhau, càng nói ra càng làm tổn thương chính mình…' nên đau đớn quá mức rồi thì sẽ học được cách im lặng tự chịu đựng, tự bình tĩnh đối mặt, tự vỗ về an ủi mình, tự mình tìm cách chữa lành vết thương ấy..."

thuy-tien-8-7773

Cô cho biết chợt nhận ra đôi khi lòng từ bi không chỉ là giúp người khác mà còn là cách để mình vượt qua những tổn thương. Những dòng tâm sự có phần tiêu cực của Thủy Tiên khiến fan cô nàng lo lắng, không rõ nữ ca sĩ đang gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống để phải nặng lòng nhiều như thế. 

Từng là nữ ca sĩ nhận được nhiều thiện cảm của khán giả tuy nhiên hai năm vừa qua, Thủy Tiên liên tiếp vướng vào ồn ào. Sự việc bắt nguồn từ khi có người tố cô không minh bạch tiền từ thiện và dùng tiền đó để xây nhà mới. Thủy Tiên cũng như ông xã đã phải nhiều lần lên tiếng và thậm chí còn đến ngân hàng để sao kê rõ ràn các khoản chi sau khi nhận được tiền từ thiện.

Đầu năm vừa qua, Bộ Công an có thông báo, kết luận cô không có dấu hiệu gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện. Sau ồn ào, hình ảnh của Thủy Tiên bị ảnh hưởng phần nào. Thủy Tiên cũng tiết lộ do bị vu oan, xúc phạm danh dự nên gia đình cô gặp nhiều khó khăn, con gái cũng bị bạn bè nói xấu.

Cong-Vinh--Thuy-Tien-Chuyen-tinh-bat-dau-nhu-mot-tro-dua-va-su-co-gang-cua-hai-trai-tim-dong-dieu-cong-vinh-thuy-tien01-1551693207-950-width500height717

Thế nhưng sau tất cả, Thủy Tiên vẫn giữ tâm niệm về việc làm từ thiện. Đầu tháng 10 vừa qua, Thủy Tiên tiếp tục có hành trình ra miền Trung thăm bà con ở các địa phương bị thiệt hại sau bão lũ. Chuyến đi của nữ ca sĩ hoàn toàn kín tiếng, đến các tỉnh thành Thủy Tiên đều có sự hỗ trợ của các ban ngành địa phương. 

Có thể thấy, mọi hoạt động thiện nguyện của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn được duy trì tiếp tục. Chỉ là cặp đôi tự bỏ tiền túi ra làm thay vì kêu gọi mạnh thường quân quyên góp như trước đây. 

Theo:  xevathethao.vn copy link