Showbiz 27/4: Phương Oanh từng thấy suy sụp sau khi lộ chuyện hẹn hò, Thùy Tiên được nhận bằng khen của UBND TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh cho biết nhiều người thêu dệt rất nhiều câu chuyện để phủi bỏ đi sự cố gắng của cô trong nghề suốt nhiều năm qua. Thùy Tiên được nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, phục vụ chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 năm 2023.

phuong-oanh-6-1682509597810646081157

Chia sẻ với Thanh Niên, Phương Oanh đã nói về những ồn ào vừa qua. Cô nói: "Khi sự việc xảy ra, cư dân mạng dùng tất cả những từ ngữ nặng nề, tội tệ nhất để nói về chúng tôi như "bẩn thỉu, rác rưởi, mèo mả gà đồng", họ nguyền rủa tôi đi chết, ra đường bị ô tô đâm... Từ khi bắt đầu ồn ào, tôi đã bị tổn thương rất nhiều. Trước đây, tôi vốn là một cô gái tích cực và nhiều năng lượng. Suốt 8 tháng qua, tôi vẫn luôn bị chửi rủa mỗi ngày như thế. Tôi phải cố gắng lấy sự lạc quan, tích cực còn lại của mình để đối diện với sự tiêu cực mà hằng ngày mình phải chịu đựng. Nhưng tôi không biết mình sẽ gồng và chịu đựng được đến bao giờ nữa. Có khoảng thời gian tôi rất tệ, suy sụp, tâm lý bất ổn. Dù vậy, tôi không muốn những người thân yêu lo lắng cho mình. Tôi tin cuộc đời con người sẽ trải qua nhiều sóng gió, không chuyện này thì cũng có chuyện khác nên tôi luôn tin mình sẽ vượt qua được".

tuytien

Thùy Tiên đăng tải hình ảnh bằng khen từ Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, phục vụ chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 năm 2023. "Đây là món quà xứng đáng, ghi nhận những đóng góp thiết thực của Thùy Tiên", 1 tài khoản bình luận. Trước đó, vào năm 2022 Thùy Tiên từng nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

lq1

 Lệ Quyên đăng tải ảnh trong chuyến công tác cùng bạn trai tại Y Tý, Lào Cai. Cô đăng 2 bức ảnh và thổ lộ tâm tư: "Thật ra tấm hình này không có gì đặc biệt ngoài đôi môi luôn bị hỏi tiêm ở đâu đấy". Dưới phần bình luận, dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của "nữ hoàng phòng trà", ở tuổi 42 cô vẫn tự tin khoe mặt mộc, đôi môi căng mọng hoàn toàn tự nhiên. Thế nhưng có lẽ vì quá đẹp nên mọi người cho rằng cô đã thẩm mỹ.

dvh1

Vừa qua, Phương Mỹ Chi đã tổ chức họp báo ra mắt MV với dàn khách mời đình đám, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây, Đàm Vĩnh Hưng ghi điểm với người hâm mộ nhờ hành động tinh tế này với nữ ca sĩ. Cụ thể, giữa lúc họp báo đang diễn ra, Mr.Đàm cầm mic và nói: "Tôi xin phép. Bé Chi ơi, xin phép con, xinh phép mọi người, tôi phải đi. Nói thiệt là tôi phải đi đón con đi học về nên xin phép đi trước mọi người. Mọi người cứ tiếp tục nha". Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi cũng đã nhanh chóng trả lời: "Dạ con chào chú, chào cô Miêu ạ".  Dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại nhiều lời khen ngợi về hành động đẹp của Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho thấy bản thân thành viên cứng của "hội ông bố nghiện con" nhất nhì Vbiz đây. 

khanh-thi-phan-hien-22vo-chong-toi-khong-quan-trong-phai-day-con-thanh-ngoi-sao22-2-ngoisaovn-w1080-h1440

Khánh Thi và Phan Hiển đã tiết lộ phản ứng của các con khi biết mẹ mang thai em bé. Phan Hiển chia sẻ: "Khi tôi nói cho ba mẹ lúc đó đang sinh nhật của ba tôi. Hai người tưởng chúng tôi giỡn. Chúng tôi chọn ngày công bố vào ngày sinh nhật ông nội. Mọi người không tin hôm sau vẫn hỏi lại, không ai tin đến khi đưa que thử thai cho xem mới tin. Đối với Anna, trước khi bé biết có thành viên mới, bé dặn ba mẹ không được sinh thêm vì tình cảm của ba mẹ sẽ bị san sẻ ra không dành cho bé nữa. Nhưng khi bé biết mình sắp có em, bé không có thái độ tại sao ba mẹ lại có em bé, bé rất biết điều, cách cư xử chỉ dặn ba mẹ nhớ thương con đừng bỏ bé, rất tình cảm. Hiện tại, hai bé đều chăm sóc mẹ Khánh Thy, ngày nào cũng hỏi thăm, em bé thế nào, mẹ có mệt không. Tôi cảm nhận được cả hai đều hứng khởi chào đón thành viên mới. 

mai-phuong-thuy-sac-voc-the-nao-trong-lan-dau-lo-dien-sau-nghi-van-mang-thai-con-dai-gia-2-ngoisaovn-w1021-h1311

Mai Phương Thúy lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí Việt sau khi liên tục vướng tin đồn bầu bí, sinh con cho đại gia. Cô diện trang phục rộng rãi thoải mái và đi giày bệt trông khá giản dị. Nhan sắc của người đẹp dù không qua chỉnh sửa ảnh vẫn lung linh rạng rỡ và không có dấu hiệu nào của chuyện sinh con.

saostar-b993nyrhl3hn8ets

Mới đây, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đạp xe nâng ca sức khỏe. Anh trách bà xã: “Không hiểu vợ Đàm Thu Trang nuôi kiểu gì mà sáng nay đạp xe tự selfie mấy tấm mà nhìn cái mặt không thể tròn hơn được nữa”. Không ít đấng mày râu vào “ghen tỵ” vì Cường Đô La có vợ tâm lý đến vậy. Không chỉ xinh đẹp, khéo léo mà Đàm Thu Trang còn là người vợ, người mẹ biết vun vén gia đình.

343325965_744303464146318_1944742668190755025_n-ngoisaovn-w1440-h1440

Thủy Tiên đăng tải hình ảnh mới nhất của con gái mình. Cô bé đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài miên man và sắp bằng với mẹ mình. Chỉ sau khoảng thời gian 9 tháng kể từ tháng 9/2022 nhưng đến nay, cô bé đã cao lớn đến bất ngờ. Thủy Tiên cũng đính kèm chia sẻ: "Nàng ấy cao gần bằng mẹ rồi. Kiểu này vài năm nữa là cao hơn mẹ luôn đó. Ông chồng mình lần nào cũng nói con cao là nhờ gen ổng, ở đâu ra".

Empty

Một fanpage dành cho fan của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đăng tải bài viết với nội dung: "Đây là hình nền điện thoại của Gin Tuấn Kiệt vô tình lọt vào hình chụp. Mọi người có thể nhận ra người nữ kia là ai đúng không, sao mà ngọt ngào dữ vậy". Người đăng bài còn đính kèm hình ảnh một chiếc điện thoại, được cho là của Gin Tuấn Kiệt. Hình nền là ảnh một cặp nam nữ đang "khoá môi" cực ngọt. Nhiều người nhận ra chi tiết giống Puka và Gin Tuấn Kiệt. Bất ngờ hơn cả là Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng cùng nhau check-in tại một bãi biển vào tháng 8/2020.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link