Showbiz 24/4: Phương Oanh bật khóc vì bị quay lén, Thùy Tiên lên tiếng về thông tin sai trên đài KBS

( PHUNUTODAY ) - "Mục đích của họ - những người quay lén - là đăng lên mạng tạo chủ đề bàn tán, toxic rồi câu like. Tôi cảm thấy rất buồn", Phương Oanh tâm sự. Cá nhân nàng hậu chưa từng khẳng định việc bị gia đình bỏ rơi, trở thành trẻ mồ côi như bản tin nhà đài KBS đăng tải.

po1

Gần đây, cư dân mạng liên tục lan truyền những đoạn clip ngắn quay lén diễn viên Phương Oanh. Chia sẻ với SAOstar, Phương Oanh cho biết bản thân đang bị mất dần sự riêng tư tối thiểu nhất, thậm chí cô còn bật khóc khi đời tư bị xâm phạm: "Tôi thấy họ thường quay một đoạn dài, nhưng rồi chỉ cắt ra một đoạn ngắn với những góc quay xấu xí nhất và đăng lên mạng, dễ gây hiểu lầm. Điều này vô tình làm cho hình ảnh của chúng tôi trở nên mất thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Mục đích của họ - những người quay lén - là đăng lên mạng tạo chủ đề bàn tán, toxic rồi câu like. Tôi cảm thấy rất buồn". Đặc biệt, cô cũng chia sẻ về khoảnh khắc bị cho là làm "lố" khi quan tâm Shark Bình, cô bộc bạch: "Thà chúng tôi hôn nhau hay có hành động vượt qua giới hạn nơi công cộng thì không nói, nhưng đây lại là những cử chỉ vô cùng bình thường, sự quan tâm cơ bản dành cho một người ở bên cạnh mình. Vậy có gì sai?".

saostar-6m60bytv1h3f1mm2

Thùy Tiên vinh dự trở thành người đẹp Việt xuất hiện trên chương trình Men Who Top The Chart do nhà đài KBS sản xuất. Tuy nhiên trong đoạn phóng sự này, KBS đã đưa ra thông tin về nàng hậu từ một cô gái bị cha mẹ bỏ rơi năm 4 tuổi, trở thành trẻ mồ côi sau khi bố mẹ ly hôn trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Thùy Tiên từng hé lộ chuyện bản thân không sống chung với bố mẹ khi cả hai ly hôn nhưng cô chưa từng nói cô bị gia đình bỏ rơi, trở thành trẻ mồ côi như bản tin nhà đài KBS đăng tải. Bố mẹ của Thùy Tiên vẫn luôn liên lạc, hỏi thăm và chăm sóc con gái từ xa.  Thùy Tiên cho biết những thông tin được đề cập trong chương trình Char của đài KBS do nhà sản xuất tự khai thác, biên tập. Vì thế, cô không kiểm soát được việc một số thông tin bị đưa tin sai lệch. Dù vậy, người đẹp cũng chia sẻ niềm vui khi được đài truyền hình Hàn Quốc và các khán giả xứ sở kim chi quan tâm.

pham-quynh-anh-tuc-gian-vi-ai-chup-chung-voi-minh-cung-bi-noi-la-chong-khang-dinh-mot-dieu-ve-nua-kia-1-ngoisaovn-w1080-h1619

Phạm Quỳnh Anh bức xúc khi bị can thiệp vào đời tư cá nhân quá sâu. Nữ ca sĩ cho biết mình không hiểu vì sao mà nhiều nguồn tin không kiểm chứng lại khiến những người xuất hiện bên cạnh cô đều trở thành chồng hay bạn trai. Cô viết: "Có những giai đoạn mình cảm thấy rất ái ngại, khi mà ai chụp hình với mình cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng của mình, anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về - anh Vincent sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai. Và một người nữa mà các kênh thông tin đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là 1 người bạn lâu năm của Quỳnh Anh, bạn nay đã có gia đình mới và có thêm 1 bé trai rất kháu khỉnh chỉ kém Zoey 2 tháng tuổi. Quỳnh Anh nghĩ mình phải lên tiếng vì cảm thấy rất áy náy, rất phiền phức, không muốn việc này ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu năm và thêm nữa cũng hi vọng cuộc sống cá nhân của Quỳnh Anh được tất cả mọi người tôn trọng".

Empty

 Hà Tăng vừa chia sẻ loạt ảnh tham gia một sự kiện thời trang tại Úc. Thiết kế trễ vai cũng giúp Hà Tăng khoe trọn bờ vai trần gợi cảm. Ngoài visual xinh đẹp và ngày càng thăng hạng, Hà Tăng còn gây chú ý khi để lộ chi tiết khiến người hâm mộ trầm trồ. Dân tình phát hiện ra bà xã Louis Nguyễn đeo một chiếc nhẫn kim cương "siêu to" ngay ngón áp út. Chỉ qua điều này thôi, có thể thấy cuộc sống của Hà Tăng vô cùng sang chảnh, giàu có.

saostar-t53vc00pqkhpul68

Nam Em đã chia sẻ khoảnh khắc có mặt tại một không gian lãng mạn và kèm dòng trạng thái: "Sống chậm lại để ta thấy cuộc đời bình yên. Già rồi, cũng mệt rồi, về hưu được rồi". Đa số người hâm mộ đều cho rằng cô nên nghỉ ngơi một thời gian sau đó mới tiếp tục hoạt động nghệ thuật: "Thương thương lắm lắm cô gái của tụi chị. Nghỉ ngơi tịnh tâm an yên rồi trở lại hát nha bé, không sao lùi một bước để thấy biển rộng trời cao mãi thương", "Nghỉ ngơi lấy sức rồi quay lại bùng nổ hơn nha chị", "Tuổi trẻ cố gắng để sau này không hối tiếc nhé bé! Thương".... Bên cạnh đó có một bộ phận khán giả suy đoán Nam Em đang ngầm nói về việc có thể cô sẽ "giải nghệ" trong thời gian sắp tới.

saostar-knhuv6tgandoj0r4

Tuấn Hưng chia sẻ bức hình que test nhanh hiện rõ hai vạch đậm (tức dương tính). Có lẽ do thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi và tiếp xúc, gặp gỡ nhiều người nên anh đã bị nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, cùng thời điểm Tuấn Hưng nhận được một lá thư từ người hâm mộ khiến tâm trạng anh tốt lên hẳn. Một fan đã bày tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt với thần tượng suốt thời gian dài và khẳng định âm nhạc của nam ca sĩ sẽ trường tồn theo năm tháng. Cuối thư, người này cũng rất mong Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát của mình.

Empty

Trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về NSƯT Công Lý tại Osaka Nhật Bản. Anh và các bạn diễn như Minh Tít, Trọng Lân... đã mang đến một vở kịch ngắn. Dù đi lại khó khăn và cần người dìu lên sân khấu nhưng tinh thần của Công Lý rất minh mẫn và sức khỏe rất tốt. Phía dưới hàng ghế khán giả, khán giả hô to: "Cô Đẩu ơi!" khiến nam nghệ sĩ vô cùng xúc động đến nghẹn nghèo bật khóc. Anh cho biết bản thân sang đây để trị bệnh nhưng lại được đàn em rủ rê tham gia tiết mục này. Anh cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của khán giả, điều này đã mang lại cho anh nguồn động viên vô bờ bến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link